Liên hoan văn nghệ, học tập chính trị cho tân binh

(Baohatinh.vn) - Sáng 15/2, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Vũ Quang tổ chức liên hoan văn nghệ, học tập chính trị cho thanh niên lên đường nhập ngũ đợt 1/2014.

Trong không khí thi đua phấn khởi của những ngày đầu xuân mới, 30 thanh niên nhập ngũ đợt 1/2014 đã có mặt rất sớm và đầy đủ để dự buổi liên hoan văn nghệ và học tập chính trị.

Nhiều ca khúc hay ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, tinh thần chiến đấu anh dũng hy sinh của quân và dân ta trong bảo vệ tổ quốc và xây dựng đất nước đã tiếp thêm sức mạnh và tạo không khí sục sôi, phấn khởi cho các thanh niên lên đường nhập ngũ.

Cùng với đó các thanh niên cũng đã được quán triệt về kế hoạch và lệnh gọi nhập ngũ; nghe giáo dục truyền thống cách mạng của dân tộc suốt cả quá trình dựng nước và giữ nước, những tấm gương hy sinh anh dũng, những trận đánh quyết tử của quân và dân ta trong các cuộc chiến bảo vệ chống xâm lăng, nhất là mới đây trong 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ.

Phát huy truyền thống cách mạng của quê hương cách mạng Cần Vương và kết quả nhiều năm liền đảm bảo chất lượng, chỉ tiêu giao quân, tuổi trẻ Vũ Quang đang nô nức phấn khởi quyết tâm lên đường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đợt 1 năm 2014, huyện Vũ Quang được giao chỉ tiêu 30 thanh niên lên đường nhập ngũ tại các đơn vị Bộ tham mưu Quân Khu 4 và Bộ chỉ huy Biên phòng Hà Tĩnh.

Theo kế hoạch sáng 18/2, huyện Vũ Quang sẽ tổ chức lễ giao nhận quân đợt 1/2014.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast