Lực lượng Kỹ thuật nghiệp vụ II Công an tỉnh nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

(Baohatinh.vn) - Chiều ngày, 21/4, Công an Hà Tĩnh tổ chức gặp mặt truyền thống nhân kỷ niệm 55 năm Ngày thành lập lực lượng Kỹ thuật nghiệp vụ II (22/4/1960 – 22/4/2015).

Lực lượng Kỹ thuật nghiệp vụ II Công an tỉnh nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ ảnh 1

Đại tá Trần Công Trường - Giám đốc Công an tỉnh trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể phòng Kỹ thuật nghiệp vụ II

Trải qua hơn nửa thế kỷ chiến đấu, xây dựng và trưởng thành, lực lượng kỹ thuật nghiệp vụ II đã không ngừng lớn mạnh, lập nhiều chiến công xuất sắc, góp phần làm lên truyền thống vẻ vang của Công an Hà Tĩnh.

Với chức năng thực hiện một số biện pháp công tác đặc thù của lực lượng công an, đơn vị đã đấu tranh, ngăn chặn âm mưu, hoạt động xâm phạm an ninh, trật tự an toàn xã hội mà các thế lực thù địch, bọn phản động, đối tượng xấu và bọn tội phạm lợi dụng thành tựu của KHCN để hoạt động phạm tội; đấu tranh với tội phạm hình sự, kinh tế, ma túy, môi trường, truy bắt đối tượng truy nã, tội phạm công nghệ cao và nhiều lĩnh vực khác.

Lực lượng Kỹ thuật nghiệp vụ II Công an tỉnh nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ ảnh 2

Trao bằng khen của Bộ Công an, UBND tỉnh cho các cá nhân

Với những thành tích đã đạt được trong xây dựng lực lượng, chiến đấu suốt 55 năm qua, lực lượng Kỹ thuật nghiệp vụ II được Đảng, Nhà nước, Bộ Công an tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý; hàng trăm lượt cá nhân được các cấp khen thưởng, đơn vị nhiều năm giữ vững danh hiệu đơn vị quyết thắng; chi bộ nhiều năm liên tục được công nhận trong sạch, vững mạnh tiêu biểu.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Công an tỉnh đã trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, bằng khen của Bộ Công an, Chủ tịch UBND tỉnh; giấy khen của Tổng cục An ninh, Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân và tập thể vì những thành tích xuất sắc trong công tác, đảm bảo ANTT trong năm 2014.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast