Nhặt được 16 triệu đồng, Công an thị xã Kỳ Anh tìm người trả lại

(Baohatinh.vn) - Sau khi nhặt được chiếc ví, tổ tuần tra kiểm soát giao thông Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã nhanh chóng tìm người trả lại.

Nhặt được 16 triệu đồng, Công an thị xã Kỳ Anh tìm người trả lại

Tổ tuần tra kiểm soát giao thông (Công an TX. Kỳ Anh) bàn giao lại số tài sản cho anh Lý Văn Biển.

Vào khoảng 17 giờ ngày 27/7/2022, trong lúc tuần tra kiểm soát giao thông trên đường Lê Hồng Phong, phường Kỳ Thịnh (TX Kỳ Anh), tổ công tác Công an thị xã Kỳ Anh đã phát hiện một chiếc ví màu xanh nằm bên đường.

Qua kiểm tra bên trong có 16 triệu đồng, 1 điện thoại IPhone 6 và một số giấy tờ tùy thân mang tên Lý Văn Biển (SN 1992, trú tại xã Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn).

Sau khi nhặt được số tài sản trên, Thượng uý Hoàng Minh Dũng - cán bộ CSGT đã nhanh chóng xác minh và liên hệ với anh Lý Văn Biển để tiến hành trao trả.

Đến đêm 27/7, anh Lý Văn Biển đã đến trụ sở Công an thị xã Kỳ Anh để làm thủ tục nhận lại tài sản.

Được biết, vào khoảng 15h ngày 27/7, trong quá trình di chuyển từ Quảng Bình ra Hà Nội, khi đến địa bàn huyện Cẩm Xuyên thì anh Lý Văn Biển phát hiện chiếc ví đã rơi lúc nào không rõ. Trong lúc anh Biển đang cố gắng quay lại tìm kiếm thì nhận được điện thoại của Thượng úy Hoàng Minh Dũng.

Nhận lại số tài sản, anh Lý Văn Biển hết sức vui mừng, cảm kích và gửi lời cảm ơn trước hành động đẹp, đầy trách nhiệm của các cán bộ chiến sỹ Công an thị xã Kỳ Anh nói chung và tổ tuần tra CSGT nói riêng.

Chủ đề NGƯỜI HÀ TĨNH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast