Phó Tư lệnh QK4 chúc tết cán bộ, chiến sỹ BĐBP Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Chiều 3/2, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4 do Thiếu tướng Đặng Trọng Quân - Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu 4 dẫn đẫu đã đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sỹ BĐBP Hà Tĩnh.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP Hà Tĩnh đã báo cáo tình hình trên hai tuyến biên giới, bờ biển, một số mặt công tác và những kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ. Đặc biệt là công tác sẵn sàng chiến đấu, phòng chống tội phạm, phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại, đảm bảo ANTT tại KKT Vũng Áng… trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

Phó Tư lệnh QK4 chúc tết cán bộ, chiến sỹ BĐBP Hà Tĩnh ảnh 1

Thiếu tướng Đặng Trọng Quân - Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu 4 chúc tết cán bộ, chiến sỹ BĐBP Hà Tĩnh.

Thay mặt đoàn công tác, Thiếu tướng Đặng Trọng Quân biểu dương những thành tích đạt được của lực lượng BĐBP Hà Tĩnh trong năm qua.

Thiếu tướng Đặng Trọng Quân lưu ý, thời gian tới, đặc biệt là từ nay đến Tết Nguyên đán, yêu cầu lực lượng BĐBP Hà Tĩnh cần chủ động nắm chắc tình hình, địa bàn, xử lý kịp thời những vấn đề nhạy cảm, phức tạp trong mọi tình huống; tích cực phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức tuần tra, kiểm soát kịp thời, đấu tranh, ngăn chặn các loại tội phạm trên khu vực biên giới, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn; rà soát, triển khai tốt các nhiệm vụ theo chương trình đề ra, đặc biệt là tham gia bảo vệ đại hội Đảng các cấp trong thời gian tới.

Thiếu tướng Đặng Trọng Quân và đoàn công tác cũng đã tặng quà, chúc tết cán bộ, chiến sĩ lực lượng BĐBP Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast