Phó Tư lệnh Quân khu 4 Nguyễn Tân Cương chào xã giao lãnh đạo tỉnh

Sáng 19/8, Thiếu tướng Nguyễn Tân Cương cùng đoàn công tác Quân khu 4 đã vào chào xã giao lãnh đạo tỉnh nhân dịp đồng chí vừa được Thủ tướng Chính phủ điều động vào nhận công tác tại quân khu với cương vị là Phó Tư lệnh. Tiếp đoàn có Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Lãnh đạo tỉnh tăng hoa chúc mừng Phó Tư lệnh QK4 Nguyễn Tân Cương
Lãnh đạo tỉnh tăng hoa chúc mừng Phó Tư lệnh QK4 Nguyễn Tân Cương

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình gửi lời chúc mừng đến Thiếu tướng Nguyễn Tân Cương vừa được Thủ tướng Chính phủ điều động về nhậm chức Phó Tư lệnh QK4.

Bí thư Tỉnh ủy báo cáo với Thiếu tướng và đoàn công tác về tình hình phát triển kinh tế xã hội và QP-AN trên địa bàn trong thời gian qua, đặc biệt là tiến độ thực hiện một số dự án lớn đang được triển khai trên địa bàn như: Khu liên hợp Gang thép FORMOSA và cảng biển nước sâu Sơn Dương; Nhà máy nhiệt điện Vũng Áng... và các dự án nằm trong khu kinh tế Vũng Áng; Dự án thủy lợi Ngàn Trươi Cẩm Trang; Khu kinh tế cửa khẩu Cầu Treo...

Đối với công tác QP-AN, trong thời gian qua, các LLVT tỉnh nhà thường xuyên nhận được sự quan tâm giúp đỡ của QK4, đồng thời phối hợp chặt chẽ với nhau, kịp thời giải quyết dứt điểm các mâu thuẫn phát sinh từ cơ sở nên tình hình QP-AN trên địa bàn luôn ổn định, góp phần rất lớn vào việc phát triển KT-XH tỉnh nhà; tình hình an ninh biên giới, bờ biển, an ninh vùng giáo, an ninh nông thôn luôn được giữ vững ổn định.

Thay mặt đoàn công tác, Phó Tư lệnh Nguyễn Tân Cương vui mừng trước sự phát triển kinh tế xã hội cũng như đảm bảo QP-AN của Hà Tĩnh, nhất là trong phát triển kinh tế với nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước vào đầu tư tại các khu kinh tế.

Phó Tư lệnh Nguyễn Tân Cương cũng đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh trong việc phát triển kinh tế cũng như đảm bảo thực hiện tốt vấn đề QP-AN, an ninh biên giới, chỉ đạo kịp thời và nhanh chống trong công tác PCBL, giảm nhẹ thiên tai....

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast