Phong trào thi đua Khối Nội chính góp phần giữ vững ổn định chính trị

(Baohatinh.vn) - Chiều 24/12, Khối thi đua Nội chính tỉnh Hà Tĩnh tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016.

Phong trào thi đua Khối Nội chính góp phần giữ vững ổn định chính trị ảnh 1

Năm 2015, phong trào thi đua với phương châm “Đồng thuận cao, thi đua giỏi, về đích sớm” của các đơn vị trong Khối Nội chính tiếp tục được duy trì, phát triển, tạo được động lực thúc đẩy, động viên cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ hăng say học tập, rèn luyện và công tác, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Các thành viên trong Khối đã cụ thể hoá nội dung thi đua của cấp trên thành những phong trào riêng có của ngành, đơn vị mình; liên tục phát động các đợt thi đua và đã đem lại kết quả thiết thực trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và xây dựng đơn vị.

Đặc biệt, qua triển khai phong trào thi đua, 8/8 đơn vị đã đề ra được những nội dung, khẩu hiệu hành động, tiêu chí thi đua, chấm điểm cụ thể, sát với tình hình, đặc điểm, nhiệm vụ chính trị của đơn vị và kết hợp chặt chẽ nội dung thi đua của bộ, ngành với phong trào trào thi đua do tỉnh phát động.

Các đơn vị trong Khối đã gắn chặt giữa việc phát động, sơ kết, tổng kết các phong trào thi đua với biểu dương, khen thưởng; chú trọng khen thưởng cho các tập thể nhỏ, cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ trực tiếp công tác, chiến đấu ở cơ sở. Qua các phong trào thi đua tiếp tục xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến xuất sắc góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị và phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội của tỉnh nhà.

Tại hội nghị, các đơn vị trong khối đã thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được và tồn tại hạn chế trong phong trào thi đua, đồng thời đề ra những biện pháp khắc phục tồn tại trong thời gian tới.

Trên tinh thần đánh giá khách quan, nghiêm túc, hội nghị đã bỏ phiếu bầu các đơn vị trong khối hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và suy tôn đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2015 cho Công an tỉnh, Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh và đề nghị UBND tỉnh tặng bằng khen cho Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Thanh tra tỉnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast