Phong trào thi đua quyết thắng LLVT Vũ Quang tạo sức lan tỏa

(Baohatinh.vn) - Báo cáo tại Đại hội thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang (LLVT) Vũ Quang giai đoạn 2012 - 2017 sáng nay (29/9) cho thấy, thời gian qua, LLVT huyện Vũ Quang đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, tổ chức thực hiện tốt phong trào thi đua quyết thắng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới.

phong trao thi dua quyet thang llvt vu quang tao suc lan toa

5 năm qua, LLVT huyện đã tổ chức phát động 20 đợt thi đua thường xuyên và 12 đợt thi đua đột kích, cao điểm. Các phong trào, các đợt phát động đã xác định rõ mục tiêu, chỉ tiêu, có biện pháp tổ chức thực hiện cụ thể và bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị nhằm hướng đến nâng cao chất lượng huấn luyện, rèn luyện kỷ luật, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

phong trao thi dua quyet thang llvt vu quang tao suc lan toa

Nhờ thực hiện tốt phong trào thi đua quyết thắng và công tác thi đua khen thưởng nên tình hình an ninh chính trị trên địa bàn luôn ổn định, không để xẩy ra điểm nóng phức tạp, có 100% cơ sở vững mạnh toàn diện, 4/4 cụm nội huyện và 2/2 cụm liên huyện hoạt động khá, không có cơ sở và cụm ATLC – SSCĐ yếu kém.

phong trao thi dua quyet thang llvt vu quang tao suc lan toa

Huyện đã tổ chức được 2 cuộc diễn tập khu vực phòng thủ cấp huyện, 9 cuộc chuyển trạng thái SSCĐ và 12 cuộc diễn tập chiến đấu trị an gắn với phòng chống gây rối bạo loạn, phòng chống bão lụt, tìm kiếm cứu nạn, phòng chống cháy rừng.

LLVT Vũ Quang cũng đã thực hiện tốt công tác huấn luyện cho lực lượng DQTV, từ năm 2012 đến nay, toàn huyện đã tuyển gọi 180 thanh niên lên đường nhập ngũ, bảo đảm 100% chỉ tiêu được giao...

phong trao thi dua quyet thang llvt vu quang tao suc lan toa
phong trao thi dua quyet thang llvt vu quang tao suc lan toa

Trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng

Phát huy kết quả đạt được, thời gian tới, LLVT Vũ Quang sẽ đẩy mạnh phong trào thi đua quyết thắng gắn với các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động lớn. Qua đó phấn đấu hướng tới: xây dựng thế trận QPTD vững mạnh, xây dựng khu vực phòng thủ vững chắc, 100% quân số sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ; nâng cao trình độ, năng lực trong nắm và chỉ đọa tình hình, làm tốt công tác tham mưu, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng khác để giữ vững ANCT trên địa bàn; phấn đấu hoàn thành 100% kế hoạch giao quân và không có quân nhân bị loại trả...

Ghi nhận những kết quả trong phong trào thi đua quyết thắng, nhiều năm liền Đảng bộ quân sự huyện đạt danh hiêu trong sạch vững mạnh, 15 lượt tập thể được tặng danh hiệu Đơn vị Quyết thắng, 135 lượt tập thể được tặng danh hiệu đơn vị tiên tiến và 337 lượt cá nhân được khen thưởng.

Tại đại hội, 6 tập thể, 12 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua quyết thắng của LLVT đã được UBND huyện tặng giấy khen.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast