Tập trung xây dựng Trung đoàn 841 vững mạnh toàn diện

Ngày 31/3, Đảng bộ Trung đoàn 841 (Bộ CHQS Hà Tĩnh) tổ chức đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2015-2020. Đây là đại hội điểm của khối quân sự trong toàn tỉnh.

Tập trung xây dựng Trung đoàn 841 vững mạnh toàn diện ảnh 1

Phát huy truyền thống anh hùng, nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Trung đoàn 841 đã lãnh đạo cán bộ, chiến sỹ vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ huấn luyện, SSCĐ, phòng chống bão lụt, tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn, phòng chống cháy rừng, cơ động bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn và sẵn sàng cơ động lực lượng, phương tiện khi có lệnh.

Đơn vị cũng thường xuyên thực hiện nghiêm túc chỉ lệnh huấn luyện hằng năm của cấp trên; triển khai và tổ chức huấn luyện cho các đối tượng đúng, đủ nội dung, chất lượng năm sau cao hơn năm trước. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ, Trung đoàn cũng luôn duy trì tốt các chế độ trực ban, trực chiến, trực chỉ huy, SSCĐ; phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền các cấp và các lực lượng trên địa bàn đóng quân nắm chắc mọi diễn biến tình hình, giải quyết kịp thời các vụ việc, góp phần giữ vững ổn định chính trị, không để xẩy ra điểm nóng, tạo môi trường thuận lợi cho phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội…

Cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn 841 hành quân ra bãi tập. Ảnh tư liệu

Cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn 841 hành quân ra bãi tập. Ảnh tư liệu

Với những kết quả đạt được, những năm qua, Đảng bộ Trung đoàn luôn đạt trong sạch vững mạnh; trong đó, trên 95% tổ chức đảng và cấp ủy đạt trong sạch vững mạnh.

Tại đại hội, các đại biểu cũng đã tập trung thảo luận, nêu rõ một số mặt còn hạn chế; từ đó thống nhất đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015-2010. Trọng tâm là tập trung lãnh đạo nâng cao trình độ, khả năng SSCĐ, phòng chống thiên tai; đối mới, nâng cao chất lượng huấn luyện đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Tập trung xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, làm tốt công tác đảm bảo hậu cần, kỹ thuật phục vụ kịp thời cho các nhiệm vụ...

Đại hội cũng đã bầu 7 đồng chí vào Ban chấp hành nhiệm kỳ 2015-2020 và bầu 18 đại biểu ưu tú đi dự đại hội Đảng bộ Quân sự tỉnh sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast