Trao giải Cuộc thi tìm hiểu “70 năm truyền thống LLVT Quân khu 4”

(Baohatinh.vn) - Chiều 11/12, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp tổ chức tổng kết, trao giải thưởng Cuộc thi tìm hiểu “70 năm truyền thống LLVT Quân khu 4”.

Trao giải Cuộc thi tìm hiểu “70 năm truyền thống LLVT Quân khu 4” ảnh 1

Trao giải tập thể cho 6 đơn vị

Cuộc thi tìm hiểu “70 năm truyền thống LLVT Quân khu 4” nhận được sự quan tâm hưởng ứng, tham gia tích cực của cán bộ, chiến sỹ, lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh.

Sau hơn 2 tháng triển khai, ban tổ chức cấp tỉnh đã nhân được hơn 21.000 bài dự thi , trong đó có 174 bài điểm và bài thi chất lượng cao. Tiêu biểu là các đơn vị: Đoàn Thanh niên BCH Quân sự tỉnh, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, Đoàn Thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh, Huyện đoàn Đức Thọ, Lộc Hà, Nghi Xuân…

Trao giải Cuộc thi tìm hiểu “70 năm truyền thống LLVT Quân khu 4” ảnh 2
Trao giải Cuộc thi tìm hiểu “70 năm truyền thống LLVT Quân khu 4” ảnh 3
Trao giải Cuộc thi tìm hiểu “70 năm truyền thống LLVT Quân khu 4” ảnh 4

Trao các giải nhất, nhì, ba cá nhân

Theo đánh giá của ban tổ chức, phần lớn các bài dự thi có chất lượng tốt, có sự đầu tư về thời gian, công sức, trí tuệ, sáng tạo, thể hiện được kiến thức lịch sử, truyền thống cách mạng vẻ vang của quê hương, đất nước nói chung và lực lượng vũ trang Quân khu 4 nói riêng….

Có nhiều bài thi viết đã phản ánh chân thực, xúc động về mối quan hệ quân - dân và những kỷ niệm của bản thân về người chiến sỹ trong lực lượng vũ trang, từ đó khắc họa hình tượng người chiến sỹ không quản ngại khó khăn, gian khổ và hy sinh, luôn xung kích, tình nguyện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

Ban tổ chức đã trao giải tập thể cho 6 đơn vị; trao giải nhất cá nhân cho thiếu tá Đào Tuấn Ngọc - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và trao 2 giải nhì, 2 giải ba, 10 giải khuyến khích cho các cá nhân khác.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast