Trao thưởng 15 tác phẩm đạt Giải Báo chí Công an Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Chiều 19/6, Công an tỉnh Hà Tĩnh tổ chức lễ tổng kết Giải Báo chí “Công an Hà Tĩnh – 70 năm xây dựng chiến đấu và trưởng thành” và gặp mặt lãnh đạo, phóng viên, cộng tác viên, thông tin viên các cơ quan báo chí trung ương và địa phương nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6.

Trao thưởng 15 tác phẩm đạt Giải Báo chí Công an Hà Tĩnh ảnh 1

Trong thời gian qua, bám sát các nhiệm vụ trọng tâm và các quy chế phối hợp tuyên truyền giữa Công an Hà Tĩnh với các cơ quan thông tấn báo chí của trung ương và của tỉnh, công tác tuyên truyền về đề tài ANTT đã được thực hiện theo kế hoạch, đúng định hướng, đảm bảo yêu cầu nghiệp vụ.

Trong đó, tập trung tuyên truyền kết quả thực hiện các Nghị quyết trung ương Khóa XI gắn với học tập chuyên đề tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015; công tác đảm bảo ANTT trong những ngày lễ lớn của đất nước, của địa phương; kết quả đấu tranh trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự; những mô hình mới, cách làm hay của các đơn vị, các điển hình tiên tiến...

Công tác tuyên truyền còn tập trung phản ánh khá đậm nét các hoạt động của công tác công an góp phần vào chương trình quốc gia xây dựng nông thôn mới, công tác giải phóng mặt bằng, di dân tái định cư các dự án trọng điểm.

Lãnh đạo Công an tỉnh cảm ơn sự phối hợp có hiệu quả của các cơ quan truyền thông trong công tác tuyên truyền về công tác giữ gìn ANTT. Phát huy những thành tích kết quả đã đạt được, thời gian tới, lực lượng công an tỉnh tiếp tục phối hợp, trao đổi thông tin kịp thời với các cơ quan thông tấn báo chí trương ương và địa phương nhằm đẩy mạnh tuyền truyền về công tác giữ gìn ANTT, đấu tranh phòng chống tội phạm, xây dựng phòng trào toàn dân bảo vệ ANTQ, góp phần giữ vững ANTT trên địa bàn.

Cũng tại buổi gặp mặt này, Công an tỉnh phối hợp với Hội Nhà báo Hà Tĩnh tổng kết và trao Giải Báo chí “Công an Hà Tĩnh – 70 năm xây dựng chiến đấu và trưởng thành” cho 2 tác phẩm đạt giải A, 5 tác phẩm đạt giải B, 4 tác phẩm đạt giải giải C, 4 tác phẩm đạt giải giải khuyến khích.

Trao thưởng cho các tác phẩm đạt giải
Trao thưởng cho các tác phẩm đạt giải

Nhân dịp này, Giám đốc Công an tỉnh cũng trao tặng giấy khen cho 2 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền về giữ gìn ANTT, đấu tranh phòng chống tội phạm trong thời gian qua.

Trao thưởng 15 tác phẩm đạt Giải Báo chí Công an Hà Tĩnh ảnh 3

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast