Trung tướng Đoàn Sinh Hưởng - Nguyên Tư lệnh Quân khu 4 đến chia tay với Tỉnh ủy, UBND, LLVT tỉnh Hà Tĩnh

Sáng 04/11/2009, trung tướng Đoàn Sinh Hưởng, Nguyên Tư lệnh Quân khu 4 đã vào thăm và chia tay với Tỉnh ủy, UBND, LLVT tỉnh Hà Tĩnh. Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Nguyễn Thanh Bình thân mật tiếp trung tướng Đoàn Sinh Hưởng.

Trung tướng,- tiến sĩ Đoàn Sinh Hưởng đã có gần 7 năm công tác trên các cương vị Tham mưu trưởng Quân khu 4, Tư lệnh Quân khu 4. Trải qua 43 năm quân ngũ, đồng chí được Chính phủ chính thức cho nghỉ chờ hưu từ ngày 01/10/2009.

Trung tướng Đoàn Sinh Hưởng chân thành cảm ơn những tình cảm quý báu mà Tỉnh ủy, UBND, HĐND và LLVT tỉnh Hà Tĩnh giành cho Quân khu 4 và đồng chí trong thời gian làm Tư lệnh Quân khu 4. Giữa Quân khu 4 và tỉnh Hà Tĩnh có mối liên hệ mật thiết, gắn bó, đoàn kết, cùng chung sức, hợp tác giúp nhau phát triển.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Tĩnh cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Tư lệnh Quân khu trong thời gian qua và chúc cho trung tướng trở về với đời thường luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc.

Cũng trong chuyến thăm và làm việc tại Hà Tĩnh, trung tướng Đoàn Sinh Hưởng đã có buổi nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS TP Hà Tĩnh, Bộ CHQS Hà Tĩnh, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast