Vũ Quang gặp mặt, tặng quà 37 tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ

(Baohatinh.vn) - Ban CHQS huyện, các tổ chức đoàn thể và địa phương ở Vũ Quang (Hà Tĩnh) đã tổ chức gặp mặt, tặng quà, động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2021.

Vũ Quang gặp mặt, tặng quà 37 tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ

Ngày 23/2, Ban CHQS huyện, các tổ chức đoàn thể và địa phương ở Vũ Quang tổ chức gặp mặt, động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2021. Trong ảnh: Xã Đức Bồng tổ chức gặp mặt các tân binh trước lúc lên đường nhập ngũ.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cùng các tân binh đã ôn lại truyền thống đấu tranh bất khuất của dân tộc, của quê hương Vũ Quang. Các tân binh cũng được nghe các thế hệ đi trước truyền đạt những kinh nghiệm, bài học, quá trình rèn luyện phấn đấu trong thời gian quân ngũ.

Tất cả đều diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và khí thế hăng hái lên đường. Qua đó, góp phần động viên các tân binh không ngừng phấn đấu và rèn luyện bản thân để tiếp tục phát huy truyền thống quê hương cách mạng, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Vũ Quang gặp mặt, tặng quà 37 tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ

Ban CHQS huyện Vũ Quang động viên, khích lệ tinh thần các tân binh trước lúc lên đường nhập ngũ.

Năm 2021, huyện Vũ Quang có 37 thanh niên được lệnh lên đường nhập ngũ, trong đó có 29 chỉ tiêu nghĩa vụ quân sự và 8 thanh niên làm nghĩa vụ công an nhân dân.

Theo kế hoạch, ngày 28/2, huyện Vũ Quang sẽ tổ chức giao quân cho các đơn vị: Trường Quân sự Quân khu 4; Trung đoàn 841 (Bộ CHQS tỉnh); Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Bộ Tư lệnh Cảnh vệ (K01); Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động (K02) và Công an tỉnh.

Vũ Quang gặp mặt, tặng quà 37 tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ

Xã Đức Giang gặp mặt, động viên các tân binh lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Trung tá Đặng Phúc Giang - Phó Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Vũ Quang cho biết: “Chúng tôi đã phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương, các tổ chức, đoàn thể để chuẩn bị tốt các hoạt động tiễn tân binh lên đường, nhất là việc tổ chức gặp mặt, thăm hỏi động viên, tặng quà khích lệ tinh thần các tân binh. Đặc biệt, năm nay, thời điểm nhập ngũ dịch bệnh Covi-19 đang diễn biến phức tạp nên mọi hoạt động đều được gắn chặt chẽ với công tác phòng, chống dịch”.

Chủ đề QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast