Phong thủy văn phòng: 12 điều nên và không nên

Đối với những người mệnh Kim, chọn nơi làm việc an toàn được bằng kim loại nằm ở phía Tây hoặc Tây Bắc. Đó là hướng giúp thu hút tiền tài và an toàn tài chính trong kinh doanh.

12 điều nên và không nên làm liên quan đến phong thủy văn phòng dưới đây sẽ giúp bạn tạo được môi trường làm việc thoải mái, tăng tính sáng tạo, thu hút tài lộc và gặp nhiều thuận lợi hơn trong kinh doanh. Hãy xem bạn đã làm được gì và cần lưu ý những gì để khắc phục các lỗi phong thủy hiện tại của mình!

1. Ngồi ở góc cách xa lối đi vào nhất.

2. Không ngồi ở dãy có cửa sổ vì đó là đường dẫn đến nguồn năng lượng xấu.

3. Không tựa lưng vào tường hay góc phòng. Nếu tường hoặc góc nhà có vật gắn vào và nhô ra, hãy treo một cây có tán lá ở khu vực đó.

4. Nếu bạn sau lưng bạn là cửa sổ, chọn ngồi ở phía có tòa nhà cao ở đằng sau lưng để có được điểm tựa như là một ngọn núi.

5. Không ngồi hay đặt bàn thẳng hướng cửa ra vào nếu bạn kinh doanh ở nhà, bởi vì cửa là hướng để thu hút tài lộc vào nhà. Bạn ngồi ở đó không khác gì bạn chặn và xua đuổi tài lộc đi.

6. Không sắp xếp đồ văn phòng dọc phía hành lang hoặc nhìn ra phía cầu thang, nhà kho, tủ quần áo, thang máy, cầu thang cuốn hoặc toilet.

7. Đặt máy tính của bạn ở hướng Bắc hoặc Tây của văn phòng để phát huy tính sáng tạo của bạn trong quá trình làm việc. Còn nếu bạn đặt máy tính ở phía Đông Nam, đó cũng là hướng tốt để làm ăn phát đạt.

Phong thủy văn phòng: 12 điều nên và không nên ảnh 2

8. Đặt một bể cá hoặc đài phun nước nhỏ để bàn ở phía Đông, phía Bắc hoặc phía Đông Nam. Bể cá nhỏ có cá màu đen và xanh ở phía bắc của bàn hoặc văn phòng giúp bạn kinh doanh thuận lợi và thành công trong sự nghiệp. Cá ngũ sắc hoặc cá rồng cũng là lựa chọn lý tưởng cho các bể cá làm bằng kính hoặc kim loại.

9. Đối với những người mệnh Kim, chọn nơi làm việc an toàn được bằng kim loại nằm ở phía Tây hoặc Tây Bắc. Đó là hướng giúp thu hút tiền tài và an toàn tài chính trong kinh doanh.

10. Hãy chú ý đến quy tắc cân bằng âm dương khi trang trí phòng làm việc, bao gồm cân bằng sáng và tối, bề mặt cứng và mềm, họa tiết mềm mại và thô ráp đối với cửa sổ, đồ nội thất và sàn nhà.

11. Không đặt gương ở văn phòng làm việc vì nó có thể phản chiếu nguồn năng lượng xấu từ khách hàng đến những người khác trong phòng.

12. Bạn nên chú ý đến việc sắp xếp và lưu trữ tài liệu vì chúng thể hiện quá khứ, hiện tại và tương lai làm ăn của bạn.

Theo Emdep.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast