Công Vinh khoe ảnh mừng sinh nhật cùng vợ và con gái

Hôm qua (10/12) là sinh nhật lần thứ 30 của tiền đạo Lê Công Vinh và chân sút xứ Nghệ đã có những giây phút hạnh phúc bên vợ ca sỹ Thủy Tiên cùng cô con gái bánh Gạo.

Những hình ảnh của Công Vinh bên Thủy Tiên và con gái trong ngày sinh nhật mà tiền đạo này đăng trên facebook cá nhân đã thu hút được rất nhiều lượng like, chia sẻ.

Bên cạnh đó, các comment mà bạn bè, người hâm mộ gửi đến Công Vinh đều chúc mừng hạnh phúc của tiền đạo này bên gia đình nhỏ.

Trước đó, ca sỹ Thủy Tiên khi trả lời phỏng vấn báo chí đã nói sẽ có bất ngờ dành cho Công Vinh trong ngày sinh nhật.

Tuy nhiên, theo Thủy Tiên, được ở cạnh nhau trong ngày sinh nhật mới là hạnh phúc lớn nhất của hai vợ chồng.

Trong khi đó, dù con gái bánh Gạo đã xuất hiện trong những hình ảnh mà Công Vinh đăng tải lên facebook nhưng đó đều từ phía sau.

Công Vinh khoe ảnh mừng sinh nhật cùng vợ và con gái ảnh 1

Cặp Beck- Vick của Việt Nam vẫn giữ quan điểm không công bố hình ảnh của con gái trước báo chí để bánh Gạo có một tuổi thơ bình yên.

Trong ngày sinh nhật, Công Vinh cũng được FIFA chúc mừng. Thủy Tiên sau đó cũng dành cho chồng những lời chúc mừng ý nghĩa.

“Hơn 7 năm bên nhau, dù thành công hay thất bại thì cũng chưa bao giờ ba ngừng phấn đấu, món quà quý giá nhất dành cho những giọt mồ hôi , cả máu và nước mắt là sự chia sẻ.. Cảm ơn vì ba đã được sinh ra và nắm tay mẹ đi một quãng đường dài và còn quãng đường dài tiếp theo nữa... Chúc mừng sinh nhật ba iu ♥♥♥” – Thủy Tiên viết trên trang cá nhân.

Hình ảnh của Công Vinh bên vợ Thủy Tiên và con gái bánh Gạo

Theo TT&VH

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast