Giãn dây chằng cổ chân, Đình Trọng vắng mặt trong trận đấu gặp Saudi Arabia

Đình Trọng được xác nhận bị giãn dây chằng cổ chân. Theo chẩn đoán, trung vệ này sẽ phải nghỉ ít nhất 1 tuần. Tức cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC sẽ phải vắng mặt trong trận đấu với Saudi Arabia ngày 16/11 tới đây.

Giãn dây chằng cổ chân, Đình Trọng vắng mặt trong trận đấu gặp Saudi Arabia

Vài ngày trước màn đối đầu với ĐT Nhật Bản (ngày 11/11) trên sân Mỹ Đình, Trần Đình Trọng đã bình phục hoàn toàn chấn thương. Tuy nhiên, sau một va chạm trong một buổi tập, Đình Trọng đã dính phải chấn thương mới. Trước giờ G, HLV Park Hang Seo đã gạch tên Đình Trọng để thay thế bằng trung vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình.

Các bác sĩ đã đưa Đình Trọng đến bệnh viện chụp phim để xác nhận chấn thương. Theo chẩn đoán, trung vệ này bị giãn dây chằng cổ chân, phải nghỉ ít nhất 1 tuần và phải vắng mặt trong cuộc đối đầu với ĐT Saudi Arabia trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây thật sự là một tin không vui với HLV Park Hang Seo cũng như bản thân Đình Trọng.

Cũng nói thêm, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã đến Hàn Quốc an toàn và hiện đang có mặt tại bệnh viện Sjsports tại Seoul (Hàn Quốc). Cầu thủ quê Thái Bình sẽ cách ly 10 ngày rồi sẽ được tiến hành phẫu thuật. Bác sĩ trực tiếp thực hiện ca mổ cho Văn Hậu là Min Seok Chan.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast