Hà Tĩnh thua ngược Sanest Khánh Hòa ở bán kết Cúp Hùng Vương 2021

(Baohatinh.vn) - Ở trận bán kết 2 Cúp Hùng Vương 2021, đội bóng chuyền nam Hà Tĩnh đã thất bại 1-3 trước Sanest Khánh Hòa.

Hà Tĩnh thua ngược Sanest Khánh Hòa ở bán kết Cúp Hùng Vương 2021

Hà Tĩnh (áo đỏ) đối đầu với Sanest Khánh Hòa (áo xanh vàng) trong trận bán kết 2 Giải Bóng chuyền Cúp Hùng Vương 2021.

Tối 19/4, thầy trò HLV Võ Từ Liêm có màn tranh tài với Sanest Khánh Hòa - đối thủ được đánh giá mạnh hơn nhiều so với đội bóng chuyền nam Hà Tĩnh trong khuôn khổ bán kết Giải Bóng chuyền Cúp Hùng Vương 2021.

Sanest Khánh Hòa là đương kim vô địch quốc gia, bên cạnh đó, đội bóng chuyền phố biển có tới sự phục vụ của 5 tuyển thủ quốc gia là Phạm Thái Hưng, Từ Thanh Thuận, Nguyễn Trung Trực, Dương Văn Tiên và Nguyễn Đình Nhu.

Hà Tĩnh thua ngược Sanest Khánh Hòa ở bán kết Cúp Hùng Vương 2021

“Phụ công cao nhất nước” Phạm Thái Hưng là một trong năm tuyển thủ đang khoác áo đội bóng chuyền phố biển.

Trong khi đó, đội bóng chuyền nam Hà Tĩnh không có cái tên nào được ghi danh vào đội tuyển quốc gia trong 2 lần tập trung gần đây dưới thời HLV Li Huan Ning. Đội hình của đội bóng chuyền đất Thành Sen cũng không có ngôi sao nào. Dàn vận động viên trong danh sách đăng ký đều được đào tạo từ Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Tĩnh.

Ở Giải Bóng chuyền Cúp Hùng Vương 2021, Hà Tĩnh không có sự phục vụ của Lê Thành Hạc do anh về tập luyện để bước vào mùa giải mới cùng đội bóng chủ quản là Công An TP.HCM đang chơi ở Giải hạng A toàn quốc sẽ khởi tranh vào ngày 25/4 tới đây.

Bước vào trận đấu này, HLV Võ Từ Liêm đã cất mũi tấn công chủ lực Lê Văn Thành trên băng ghế dự bị. Người được chọn thay thế là Đàm Văn Công. Ở set đấu đầu tiên, Hà Tĩnh đã thi đấu đầy thăng hoa và giành chiến thắng 25-22 trước Sanest Khánh Hòa.

Hà Tĩnh thua ngược Sanest Khánh Hòa ở bán kết Cúp Hùng Vương 2021

Đội bóng chuyền nam Hà Tĩnh bước vào trận bán kết Cúp Hùng Vương với tâm lý thoải mái.

Ba set đấu sau đó, với đẳng cấp của nhà đương kim vô địch quốc gia, Phạm Thái Hưng cùng đồng đội đã thể hiện sức mạnh bằng 3 set thắng với tỉ số cách biệt 25-17, 25-13 và 25-14. Chung cuộc, Hà Tĩnh thua ngược Sanest Khánh Hòa với tỉ số 1-3.

Với kết quả này, đội bóng chuyền nam Hà Tĩnh sẽ bước vào cuộc đua tranh hạng 3 với Thể Công - đội bóng có trận thua 2-3 trước Tràng An Ninh Bình ở trận bán kết 1 vào lúc 19h ngày 20/4.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề Bóng chuyền Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast