Hấp dẫn Giải cờ thẻ mừng xuân Đinh Dậu

(Baohatinh.vn) - Sau hơn một ngày tranh tài sôi nổi, tối 1/2, Giải cờ thẻ mừng xuân Đinh Dậu 2017 do TP. Hà Tĩnh tổ chức đã kết thúc thành công tốt đẹp.

hap dan giai co the mung xuan dinh dau

Kỳ thủ Nguyễn Đức Hùng hóa giải nhiều thế cờ khó

Giải cờ thẻ mừng xuân được TP. Hà Tĩnh tổ chức thường niên là sân chơi trí tuệ, mang đậm giá trị văn hóa truyền thống, là dịp để người hâm mộ môn cờ tướng trên địa bàn giao lưu, giải trí đầu năm mới.

Mặc dù chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn nhưng giải đã để lại ấn tượng sâu sắc trong giới khán giả hâm mộ. Bằng thể thức đấu loại trực tiếp, các cuộc tranh tài từ vòng loại đến trận bán kết, chung kết luôn diễn ra sôi nổi, cuốn hút người xem.

hap dan giai co the mung xuan dinh dau
hap dan giai co the mung xuan dinh dau

Trận chung kết diễn ra sôi nổi, cuốn hút người xem

Đặc biệt, trận chung kết giữa hai kỳ thủ Đặng Thành Long (P. Thạch Quý) và Nguyễn Đức Hùng (P. Bắc Hà) là cuộc tranh tài rất hấp dẫn, thú vị. Các kỳ thủ tính toán chặt chẽ, tận dụng từng nước cờ mở thế để vây ép đối phương. Kết thúc trận đấu, hai bên phải chấp nhận hòa để phân định thắng thua theo hình thức bốc thăm may mắn.

hap dan giai co the mung xuan dinh dau

BTC trao thưởng cho các kỳ thủ đạt giải

Ngay sau trận chung kết, Ban Tổ chức đã tiến hành trao giải Nhất cho kỳ thủ Nguyễn Đức Hùng (P. Bắc Hà), giải Nhì cho kì thủ Đặng Thành Long (P. Thạch Quý), giải Ba cho các kỳ thủ Lê Đức Báu (P. Văn Yên) và Nguyễn Tiến Thắng (xã Thạch Hạ).

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast