Hoàng Xuân Vinh xuất sắc lọt vào VCK nội dung 50m súng ngắn nam

Với thành tích 556 điểm, Hoàng Xuân Vinh xếp thứ 6 trong số 8 tay súng vượt qua vòng loại nội dung 50m súng ngắn Nam tại Olympic Rio năm nay.

hoang xuan vinh xuat sac lot vao vck noi dung 50m sung ngan nam

Chiều nay (10/8, giờ Việt Nam), vòng loại nội dung 50m súng ngắn Nam đã diễn ra tại Trung tâm Bắn súng Olympic, Rio de Janeiro (Brazil). Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, niềm hy vọng vàng của thể thao Việt Nam đương nhiên là cái tên được NHM quan tâm hơn cả.

Vẫn khởi đầu với phong cách chậm mà chắc quen thuộc, Xuân Vinh bắn tương đối muộn so với các đối thủ. Có thời điểm, anh còn bị tụt lại tới gần 40 điểm so với người đứng ở vị trí thứ 8. Tuy nhiên, trong giai đoạn quyết định, Xuân Vinh đã bứt phá mạnh mẽ để hoàn thành vòng loại với thành tích 556 điểm, xếp thứ 6 chung cuộc.

Đây là vị trí vừa đủ để vị đại tá quân đội này lọt vào VCK nội dung kể trên. Người dẫn đầu vòng loại này là Jin Jong-oh với 567 điểm, trong khi HCB nội dung 10m súng hơi là Felipe Almeida Wu lại bất ngờ dừng bước ở vị trí thứ 39/40 với chỉ 533 điểm.

Người đồng đội của Hoàng Xuân Vinh là Trần Quốc Cường đáng tiếc chỉ giành được 542 điểm và xếp ở vị trí thứ 31. VCK nội dung 50m súng ngắn Nam sẽ diễn ra vào lúc 22h00 tối nay (10/8).

BXH 8 tay súng lọt vào VCK nội dung 50m súng ngắn nam:

hoang xuan vinh xuat sac lot vao vck noi dung 50m sung ngan nam
Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast