Khởi tranh Giải Bóng chuyền nam thanh niên Hà Tĩnh lần thứ 18

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (12/3), tại Nhà thi đấu Thể thao tỉnh, Tỉnh đoàn và Sở VHTT&DL Hà Tĩnh phối hợp tổ chức khai mạc Giải Bóng chuyền nam thanh niên toàn tỉnh lần thứ XVIII năm 2016.

Lãnh đạo tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đội dự giải
Lãnh đạo tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đội dự giải

Lãnh đạo tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đội dự giải

Các Ủy viên BTV Tỉnh ủy: Nguyễn Hồng Lĩnh - Phó chủ tịch UBND tỉnh, Đặng Quốc Vinh - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hoàng Trung Dũng - Bí thư Thành ủy Hà Tĩnh và Dương Tất Thắng - Tổng giám đốc Tổng công ty KS&TM Hà Tĩnh đến dự và tặng hoa chúc mừng các đội.

Tham dự giải có 21 đội bóng với gần 250 vận động viên. Trong đó, khối huyện thị, thành có 13 đội được chia thành 4 bảng thi đấu vòng tròn chọn 8 đội vào tứ kết, bán kết và chung kết; khối các cơ quan trực thuộc có 8 đội, được chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn và chọn 4 đội vào bán kết và chung kết.

Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên 2016, thiết thực kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn và 70 năm ngày Thể thao Việt Nam.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng ra quân thi đấu loạt trận vòng bảng với tinh thần đoàn kết, cao thượng. Đông đảo khán giả đã đến xem và cổ vũ nhiệt tình cho các đội bóng.

Dự kiến giải diễn ra trong 3 ngày; các trận chung kết sẽ diễn ra vào chiều 13/3.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast