Những scandal sex trong năm 2015: Premier League là ổ thác loạn

Nhìn lại các scandal sex ở hậu trường sân cỏ châu Âu trong năm 2015, Premier League chính là điểm đen nhức nhối nhất. Dù siêu quậy Mario Balotelli đã về lại Serie A, “chuyên gia bóc bánh trả tiền” Wayne Rooney đã “tu”, song các scandal nghiêm trọng nhất, thác loạn nhất và trái ngang nhất vẫn tập trung cả ở hậu trường Premier League.

Những scandal sex trong năm 2015: Premier League là ổ thác loạn ảnh 1

Marcos Rojo trốn vợ để ngoại tình với Sarah Watson

THÁC LOẠN NGOẠI HẠNG

Khiến báo giới Anh tốn nhiều giấy mực nhất phải kể đến vụ Adam Johnson bị cáo buộc “đá cặp” với trẻ vị thành niên. Johnson bị bắt từ đầu tháng 3 năm nay do bị nghi đã quan hệ tình dục với một nữ sinh mới 15 tuổi. Qua mấy phiên xử, đến nay vụ việc vẫn chưa xong. Johnson đang tạm thời được tại ngoại. Nhưng anh sẽ phải tiếp tục hầu tòa vào tháng 2/2016. Nguy cơ Johnson có thể phải bóc lịch vẫn đang lơ lửng như nguy cơ đội bóng Sunderland của anh tụt hạng vào cuối mùa vậy.

Johnson đã có bồ, có con mà vẫn trốn ra ngoài quan hệ bừa bãi với gái vị thành niên. Marcos Rojo cũng vợ con đề huề rồi nhưng vẫn bị bóc mẽ chuyện ngoại tình với giáo viên thể dục có tên Sarah Watson hồi tháng 4. Khi thấy nguy cơ sắp lộ mặt ăn vụng, Rojo tính kế chùi mép bằng việc đe dọa đẩy Sarah vào tù nếu cô tiết lộ chuyện vụng trộm của hai người.

Những scandal sex trong năm 2015: Premier League là ổ thác loạn ảnh 2

Adam Johnson có nguy cơ bóc lịch khi quan hệ với trẻ vị thành niên

Hậu trường M.U thêm tai tiếng với vụ hai đồng đội đàn em của Rojo là Adreas Pereira và Paddy McNair bị phanh phui chuyện dùng 10.000 bảng để gạ một nữ sinh 19 tuổi “chơi trò 3 người”. Wayne Rooney đã ngoan lên trông thấy nhưng Quỷ đỏ vẫn bị tai tiếng bởi những tay chơi tật không đợi tuổi này.

Lại nói chuyện tật lớn trước tài, 3 cầu thủ trẻ Tom Hopper, Adam Smith và James Pearson (con trai của HLV Leicester khi đó, Nigel Pearson) bôi tro trát trấu vào Leicester cũng bởi thói thác loạn tập thể. Hồi tháng 5, bộ ba mất nết này chẳng những rủ nhau đi “bóc bánh trả tiền” ở Bangkok mà còn quay clip để khoe chiến tích ăn chơi vô độ của mình. Càng to chuyện khi chủ của Leicester là người Thái Lan.

Những scandal sex trong năm 2015: Premier League là ổ thác loạn ảnh 3

Anh em nhà Toure đều đá chung một “sân nhỏ”

Đến tháng 6, anh em Kolo và Yaya Toure dính scandal ngang trái ngoài sức tưởng tượng của mọi người. Ai mà ngờ anh em nhà Toure đều qua tay ả gái làng chơi có tên Sandra Ntonya. Thậm chí, Kolo còn hay căn vặn Sandra để so bì về khả năng “đá sân nhỏ” với em mình.

Sau đó 1 tháng, tiền đạo Papiss Cisse của Newcastle bị tố chuyện khiến cô nàng Adjia Sini Thiaw dính bầu từ hồi cô này mới… 13 tuổi. Mà theo luật ở Senegal, việc quan hệ với gái U16 có thể bị kết án tù 10 năm. Cisse đã sửa giấy khai sinh của con mình để giấu tội ấu dâm. Có lẽ Cisse đã không lộ scandal này nếu không có chuyện anh đã kết hôn với Adjia rồi mà vẫn ngang nhiên đi cưới thêm vợ khác hồi Hè năm nay.

Rõ ràng Premier League là giải đấu ngoại hạng về scandal sex trong năm 2015.

BÊ THA NHƯ BENZEMA

Trong khi Premier League vẫn ngập ngụa với các scandal sex đủ kiểu, hậu trường các giải đấu hàng đầu ở châu Âu bình lặng hơn hẳn ở khoản scandal liên quan đến sex này. Các tay chơi khét tiếng như Cristiano Ronaldo và Neymar dù vẫn bị đồn yêu đương lăng nhăng nhưng đã ít tai tiếng hơn so với trước đây. Mario Balotelli về lại Milan bỗng “ngoan như cún” đến bất ngờ.

Những scandal sex trong năm 2015: Premier League là ổ thác loạn ảnh 4

Tai tiếng chăng thì là vụ tiền đạo Karim Benzema và Djibril Cisse bị cảnh sát Pháp triệu tập vào tháng 11 vì bị nghi tham gia tống tiền với tiền vệ Mathieu Valbuena bằng clip sex. Éo le ở chỗ, trước đây cả Benzema và Cisse cũng từng là nạn nhân bị tống tiền bằng clip sex.

Riêng Benzema ngày càng trở thành chuyên gia dính scandal sex. Tạm không tính đến những rắc rối như ngoại tình, mua vui với gái gọi chuyển giới, Benzema từng cùng Franck Ribery bị cáo buộc mua dâm gái vị thành niên trước thềm World Cup 2010.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast