Ronaldo bị công khai đoạn chat sex trên mạng

Mới đầu năm, Cristiano Ronaldo đã “dính đòn” của mỹ nhân. Vũ công bốc lửa người Nga Alena Alexandrova vừa lên tiếng tố chuyện bị CR7 à ơi, đong đưa qua mạng Instagram. Khác với những lần lộ trò đong gái qua mạng trước đây, lần này CR7 bị phơi bày trọn vẹn đoạn chat “18+” của mình.

Ronaldo bị công khai đoạn chat sex trên mạng ảnh 1

Vũ công Alena Alexandrova vừa tung hê những đoạn “chat” đong đưa khiến CR7 bẽ mặt

ĐONG ĐƯA LẮM, CÓ NGÀY GẶP “MA”

Real vừa mở hàng năm mới không suôn sẻ, khi bị Valencia cầm hòa 2-2 rạng sáng qua. Cristiano Ronaldo đã không ghi bàn thì chớ. Siêu sao người Bồ Đào Nha còn phải nhận bàn thua bẽ mặt ở hậu trường. Bài đong gái qua mạng bằng những đoạn chat nhạy cảm của CR7 vừa bị vũ công Alena Alexandrova phơi bày.

Chân dài đồng hương với bồ cũ Irina Shayk của CR7 đã cho tờ báo thể thao Sovsport của Nga đăng chi tiết hình ảnh chụp lại những đoạn chat à ơi, đong đưa của mình với CR7 trên mạng Instagram. Ngay khi vừa nhìn thấy vòng 3 siêu nóng bỏng của Alena qua bức ảnh bán khỏa thân mà cô nàng gửi cho mình, CR7 đong ngay: “Chào em, anh đang phát điên vì đường cong của em”.

Khi Alena úp mở về chuyện có cả clip nhảy sexy nữa, CR7 gạ luôn: “Gửi cho anh xem với. Luôn đi em!”. Alena từ chối với cớ cô không biết có đúng là CR7 đang chat với mình hay không. “Lỡ không phải anh thì sao? Ai mà biết đây có phải trò đùa của con trai anh hay một ai khác hay không! Nên em không thể gửi video ở đây được đâu. Chỉ ảnh thôi. Như bức này chẳng hạn”, Alena nhắn cho CR7.

Ronaldo bị công khai đoạn chat sex trên mạng ảnh 2

“Như bức này” được Alena cụ thể hóa bằng bức hình cô vẽ tên CR7 trên “bàn tọa” siêu khủng (như của các Miss Bumbum bên Brazil) của mình. Bị kích đúng chỗ thích, CR7 càng ra sức năn nỉ:

- “Là anh đây mà. Em gửi cho anh đi. Quá đẹp!

Cảm ơn anh đã khen. Nhưng em chưa thể tin anh được. Em vẫn nghi đây chỉ là một trò đùa.

- Sao lại không tin anh cơ chứ? Đây, số của anh trên mạng nhắn tin WhatsApp nè.

Thế anh gửi cho em ảnh chụp selfie của anh đi. Ngay và luôn!

- Anh đang massage. Xong anh gửi luôn.

Thế em đi ngủ trước đây. Chúc ngủ ngon”

Toàn bộ đoạn chat giữa CR7 và Alena đã bị chụp màn hình lại. Và giờ thì cả thế giới đã đọc được chi tiết bài đong gái trên mạng của CR7 rồi.

Chỉ riêng năm qua, CR7 đã mấy lần lộ trò à ơi qua mạng xã hội với những mục tiêu như siêu mẫu người Brazil, Aline Lima hay nữ sinh người Mỹ, Meredith Mickelson. Song lần câu Alena này mới là lần đầu CR7 bị phơi bày toàn bộ đoạn chat sex như vậy.

NHỮNG BÀI HỌC CHAT SEX

Scandal kể trên của CR7 làm dày thêm hồ sơ những ngôi sao sân cỏ vướng scandal chat sex. Thời còn khoác áo M.U, Shinji Kagawa cùng Adnan Januzaj và Sam Johnstone bị phanh phui trò chat sex với Claire McMullan – một cô ả đã 28 tuổi và có 3 mặt con rồi. Nhóm sao M.U này không chỉ gạ gẫm Claire gửi ảnh khỏa thân cho mình mà còn à ơi cô “đá sân nhỏ tập thể”.

Ronaldo bị công khai đoạn chat sex trên mạng ảnh 3

Cựu tiền đạo Ronaldo, các chân sút Alexandre Pato, Maxi Lopez và tuyển thủ Mexico, Andres Guardado đều đã bị các đối tác chat sex của mình chụp màn hình lúc họ đang uốn éo khoe cơ thể trong những tư thế “như đang đóng phim người lớn”. Những hình ảnh này cũng như thông tin chat sex của họ đều bị đem bán cho các tờ báo lá cải sau đó.

Hồi năm 2011, dư luận từng xôn xao với scandal Ronaldinho lộ clip “tự xử” trước webcam khi đang chat sex. Đến Lionel Messi tưởng “ngờ nghệch” trong chuyện này cũng từng dính scandal chat sex với cô bồ Sabrina Ravelli của đồng đội cũ Neri Cardozo.

Cũng may cho CR7 là anh chưa gửi cho Alena hình ảnh “khoe hàng” nào.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast