VĐV Hà Tĩnh thắng lớn Giải Rowing vô địch và vô địch trẻ ĐNA

(Baohatinh.vn) - Giải Rowing vô địch và vô địch trẻ Đông Nam Á lần thứ 16 diễn ra từ ngày 2/11 đến ngày 8/11/2016 tại Trung tâm đua thuyền Sông Giá – Hải Phòng.

Tham dự giải có 85 tay chèo (39 nữ) của 5 đội tuyển các quốc gia Malaysia, Indonesia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Trong đó, Hà Tĩnh có 2 VĐV là Trần Đăng Dũng và Nguyễn Thị Hải tham gia thi đấu ở 2 nội dung thuyền đôi và thuyền bốn.

vdv ha tinh thang lon giai rowing vo dich va vo dich tre dna

VĐV Trần Đăng Dũng cùng đồng đội nhận HCV nội dung thuyền bốn

vdv ha tinh thang lon giai rowing vo dich va vo dich tre dna

... nhận HCB nội dung thuyền đôi

Kết quả, Trần Đăng Dũng đã giành được 1 HCV nội dung thuyền bốn cùng với VĐV Trần Đức Tùng (Hải Dương), Phạm Minh Chính (Hà Nội), Đàm Văn Hiếu (Đắc Lắc); 1 HCB nội dung thuyền đôi cùng với Phạm Minh Chính (Hà Nội). VĐV Nguyễn Thị Hải giành HCB ở nội dung thuyền đôi cùng VĐV Vi Thị Hương (Quảng Bình).

vdv ha tinh thang lon giai rowing vo dich va vo dich tre dna

VĐV Nguyễn Thị Hải cùng đồng đội nhận HCB ở nội dung thuyền đôi

Được biết, Trần Đăng Dũng và Nguyễn Thị Hải đều là VĐV của Trung tâm Thể dục Thể thao tỉnh Hà Tĩnh được gọi vào thi đấu cho đội tuyển đua thuyền quốc gia. Các VĐV đều từng giành nhiều huy chương tại các giải đấu quốc gia, quốc tế.

Giải là một trong những sự kiện lớn của thể thao Việt Nam trong năm 2016 nhằm giúp các VĐV thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm và là cuộc giao lưu giữa các nước khối ASEAN. Các VĐV tham dự tranh tài ở các nội dung thuyền đơn, đôi, thuyền 4 hạng nặng và nhẹ của nam, nữ ở các cự ly.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast