20 suất quà đến với đoàn viên công đoàn Nghi Xuân có hoàn cảnh khó khăn

(Baohatinh.vn) - Trao quà động viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn, lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đã động viên các đoàn viên nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, thi đua sản xuất, phát triển kinh tế.

20 suất quà đến với đoàn viên công đoàn Nghi Xuân có hoàn cảnh khó khăn

Liên đoàn Lao động huyện Nghi Xuân trao quà cho đoàn viên khó khăn Công ty TNHH Xuân Lâm (thị trấn Xuân An)...

Ngày 9/5, Liên đoàn Lao động huyện Nghi Xuân đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các Công đoàn khối doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng 20 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho 20 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại: Công ty TNHH XNK Châu Tuấn, Công ty CP An Hồng, Công ty TNHH Xuân Lâm, Công ty CP Đầu tư xây dựng Đông Dương - Thăng Long, Công ty CP Golf Xuân Thành, Công ty CP Xây lắp tồng hợp Trường Long, HTX Bình Minh và Quỹ tín dụng liên xã Cương Gián.

20 suất quà đến với đoàn viên công đoàn Nghi Xuân có hoàn cảnh khó khăn

...và trao quà cho đoàn viên công đoàn Công ty TNHH XNK Châu Tuấn (thị trấn Xuân An).

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Nghi Xuân đã gửi lời hỏi thăm động viên các đoàn viên nỗ lực vượt qua khó khăn trong cuộc sống, đồng thời động viên người lao động vừa thi đua sản xuất, phát triển kinh tế vừa làm tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Được biết, trong Tháng Công nhân 2021 này, Liên đoàn Lao động huyện Nghi Xuân cũng đã tổ chức khám sức khỏe cho 85 đoàn viên doanh nghiệp và ra mắt 2 công đoàn cơ sở.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast