Acer Việt Nam tặng quà học sinh nghèo vượt khó

(Baohatinh.vn) - Sáng 13/12, Công ty TNHH Acer Việt Nam chi nhánh Hà Nội (80 Trần Đại Nghĩa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) phối hợp với Đoàn Thanh niên Sở Thông tin và Truyền thông Hà Tĩnh đi trao quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở trường THCS thị trấn Hương Khê.

Đoàn đã trao 21 suất quà, mỗi suất quà gồm: 500 nghìn đồng tiền mặt kèm theo sách vở và đồ dùng học tập cho 21 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã nỗ lực vươn lên, đạt thành tích cao trong học tập, trở thành con ngoan trò giỏi của trường.

Học sinh trường THCS thị trấn Hương Khê chủ yếu là con em thuộc địa bàn thị trấn và các xã Phú Phong, Hương Xuân. Trong đó, xã Hương Xuân là địa phương bị thiệt hại năng nề do lũ lụt gây ra.

Hoạt động xã hội từ thiện của Công ty TNHH Acer được biết đến nhiều với việc bê tông hóa cầu khỉ ở các tỉnh vùng Đồng bằng sông Cửu Long cũng như hỗ trợ các em học sinh nghèo vùng núi Tây Bắc.

Ông Lê Thanh Hà - Giám đốc chi nhánh Acer Hà Nội, trưởng đoàn công tác cho biết: “Hoạt động từ thiện là chủ trương của tập đoàn và là hoạt động thường xuyên của Công ty TNHH Acer Việt Nam, đó là trách nhiệm xã hội của chúng tôi”.

Thầy giáo Lê Khắc Hường - Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể giáo viên và học sinh trường THCS thị trấn Hương Khê xúc động đón nhận những phần quà đầy ý nghĩa và xem đó là nguồn động viên giúp các em tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập, đồng thời mong muốn tiếp tục đón nhận được sự quan tâm thường xuyên hơn từ phía Công ty TNHH Acer Việt Nam.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast