Báo Hà Tĩnh, BIDV và Agribank Hà Tĩnh tặng quà tại xã Ích Hậu

(Baohatinh.vn) - Chiều 11/2, Báo Hà Tĩnh phối hợp với Ngân hàng Đầu tư và phát triển (BIDV) Hà Tĩnh và Ngân hàng Nông nghiệp (Agribank) Hà Tĩnh đã đến chúc mừng và tặng quà tết cho các gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Ích Hậu (Lộc Hà).

Gặp mặt các gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Ích Hậu, lãnh đạo Báo Hà Tĩnh và các ngân hàng đã ân cần thăm hỏi, động viên chia sẻ những khó khăn mà các gia đình đang phải vượt qua.

Báo Hà Tĩnh, BIDV và Agribank Hà Tĩnh tặng quà tại xã Ích Hậu ảnh 1
Báo Hà Tĩnh, BIDV và Agribank Hà Tĩnh tặng quà tại xã Ích Hậu ảnh 2
Lãnh đạo Báo Hà Tĩnh và các ngân hàng trao quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Ích Hậu

Đoàn đã trao 40 suất quà tết, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Ích Hậu, đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, chuẩn bị đón tết Nguyên đán Ất Mùi vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc.

Được biết, đây là số tiền do cán bộ, phóng viên Báo Hà Tĩnh và các ngân hàng quyên góp để ủng hộ, động viên người nghèo.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast