Báo Hà Tĩnh - Green Eco tặng quà cho bệnh nhân nghèo

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, chiều 13/2, Báo Hà Tĩnh phối hợp với BQL Khu sinh thái Green Eco tổ chức tặng quà chia sẻ khó khăn và động viên một số bệnh nhân nghèo đang được điều trị, chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.

Đoàn đã trao trực tiếp 40 suất quà (mỗi suất 500 ngàn đồng) cho các bệnh nhân nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các khoa: Hồi sức tích cực, Cấp cứu - Chống độc, Chấn thương, Ung bướu và Nội tiết.

Báo Hà Tĩnh - Green Eco tặng quà cho bệnh nhân nghèo ảnh 1
Lãnh đạo Báo Hà Tĩnh và đại diện BQL Khu sinh thái Green Eco trao quà cho một số bệnh nhân

Lãnh đạo Báo Hà Tĩnh và đại diện BQL Khu sinh thái Green Eco trao quà cho một số bệnh nhân

Chị Nguyễn Thị Anh, ở Cẩm Quan (Cẩm Xuyên), người nhà bệnh nhân đang điều trị ở Khoa Ung bướu xúc động: “Tết này, vợ chồng chị phải ở lại bệnh viện vì bệnh tình anh không ổn định. Anh bị ung thư vòm họng, chuyển từ Hà Nội về đây. Bệnh tật, vất vả, tủi thân nhưng được mọi người quan tâm như thế này thấy lòng đã ấm áp lên và thực sự đã có cảm giác mình cũng có Tết. Rất cám ơn tấm lòng yêu thương, chia sẻ của mọi người”…

Báo Hà Tĩnh - Green Eco tặng quà cho bệnh nhân nghèo ảnh 3

Không chỉ bệnh nhân vui mà cán bộ y tế, những người trực tiếp chăm sóc cho bệnh nhân cũng không dấu được sự phấn khởi. Chị Ngô Quỳnh Trang - điều dưỡng trưởng của Khoa Hồi sức tích cực bày tỏ: Vui lắm chị ạ! Chưa lúc nào mà bệnh nhân họ vui như hôm nay. Món quà rất có ý nghĩa, không chỉ chia sẻ khó khăn với bệnh nhân trong những ngày tết mà còn giúp bệnh nhân thấy được tình yêu thương, chia sẻ của cộng đồng để họ tích cực hơn trong điều trị. Bệnh nhân vui, chúng tôi cũng vui lây…

Ngoài tặng quà cho các bệnh nhân ở BVĐK tỉnh, Công đoàn Báo Hà Tĩnh còn trao suất quà trị giá 1 triệu đồng cho người nhà của em Đậu Thị Nhung ở Cẩm Duệ (Cẩm Xuyên) - bệnh nhân bị u não đã qua nhiều lần phẫu thuật, có hoàn cảnh rất khó khăn.

* Cũng trong chiều nay, Đoàn cơ sở Sở Y tế Hà Tĩnh đã đến trao quà trị giá 2 triệu đồng nhằm động viên các em tại Làng trẻ mồ côi SOS Hà Tĩnh vươn lên trong cuộc sống.

Báo Hà Tĩnh - Green Eco tặng quà cho bệnh nhân nghèo ảnh 4

Làng trẻ SOS tỉnh Hà Tĩnh hiện đang nuôi dưỡng 70 trẻ mồ côi và 4 người già không nơi nương tựa có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc nhiều xã, phường trên địa bàn tỉnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast