"Bức ảnh nhỏ - ý nghĩa lớn" đến với trẻ em Vũ Quang

(Baohatinh.vn) - Với mong muốn mang lại những bức ảnh đẹp và ý nghĩa cho các em nhỏ vùng cao trên địa bàn Hà Tĩnh, hành trình “Bức ảnh nhỏ - Ý nghĩa lớn” đã diễn ra tại Trường tiểu học Đức Lĩnh, xã Đức Lĩnh, huyện Vũ Quang.

buc anh nho y nghia lon den voi tre em vu quang

Niềm vui của những đứa trẻ miền núi khi được các tình nguyện viên chụp ảnh

Trường tiểu học Đức Lĩnh là nơi có điều kiện kinh tế còn khó khăn, các em học sinh ở đây còn nhiều thếu thốn về cơ sở vật chất, hạ tầng cũng như chưa được tiếp cận nhiều đến phim ảnh, công nghệ, các hoạt động vui chơi giải trí. Với chương trình "Bức ảnh nhỏ - Ý nghĩa lớn", các em học sinh đã rất vui mừng và hào hứng khi được tham gia chụp ảnh lưu giữ lại chân dung cho riêng mình.

"Bức ảnh nhỏ - Ý nghĩa lớn" là hành trình chụp ảnh từ thiện do CLB Nhiếp ảnh trẻ Hà Tĩnh tổ chức hướng đến các em học sinh vùng cao trên địa bàn Hà Tĩnh.

buc anh nho y nghia lon den voi tre em vu quang
buc anh nho y nghia lon den voi tre em vu quang

Những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa lớn đến với học sinh nghèo Vũ Quang

Bên cạnh hoạt động chụp ảnh chân dung, chương trình còn diễn ra nhiều hoạt động khác như biểu diễn võ thuật, trò chơi đố vui, múa hát tập thể… đem lại nhiều niềm vui cho các học sinh ở đây. Đặc biệt, với sự đóng góp từ các nhà hảo tâm, chương trình cũng đã trao tặng 20 suất quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện CLB Nhiếp ảnh trẻ Hà Tĩnh cho biết, chương trình "Bức ảnh nhỏ - Ý nghĩa lớn" sẽ tiếp tục được tổ chức tại nhiều điểm trường ở vùng sâu vùng xa trên địa bàn Hà Tĩnh trong năm 2018.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast