Chi đoàn Báo Hà Tĩnh hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

(Baohatinh.vn) - Hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2017 và chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, Chi đoàn Báo Hà Tĩnh phối hợp với Quychiase.com vừa đến trao các phần quà hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

chi doan bao ha tinh ho tro hoc sinh co hoan canh dac biet kho khan

Chi đoàn Báo Hà Tĩnh và Quychiase trao cho quà cháu Trần Thị Hải Yến (ở Quang Lộc, Can Lộc)...

chi doan bao ha tinh ho tro hoc sinh co hoan canh dac biet kho khan

...trao quà cho em Giai xã Cẩm Quan (huyện Cẩm Xuyên), mồ côi bố, mẹ bị bệnh tâm thần...

Đoàn đã trực tiếp trao 10 suất quà (2 triệu đồng/suất) cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Thạch Hạ, phường Bắc Hà (thành phố Hà Tĩnh); xã Thạch Ngọc, Thạch Hương (huyện Thạch Hà); thị trấn Đức Thọ, xã Đức Đồng (huyện Đức Thọ); xã Kỳ Văn (huyện Kỳ Anh) và xã Cẩm Quan (huyện Cẩm Xuyên). Số quà này do chị Trịnh Thị Mùi ở CHLB Đức hỗ trợ.

Nhân dịp này, BCH Chi Đoàn cùng Quychiase.com cũng đã trao số tiền hỗ trợ thường xuyên (500.000 đồng/em/tháng) cho 5 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Hà Tĩnh.

chi doan bao ha tinh ho tro hoc sinh co hoan canh dac biet kho khan

...hỗ trợ cháu Nguyễn Thị Anh Thư và Nguyễn Tuấn Hoàng ở xã Mỹ Lộc (Can Lộc) mồ côi cả cha lẫn mẹ, sống cùng bà ngoại ngoài 70 tuổi trong ngôi nhà tranh.

Quychiase.com ra đời từ sự đồng cảm và ý tưởng của một nhóm bạn trẻ với mong muốn chia sẻ với những mảnh đời khó khăn, bất hạnh bằng những tình cảm chân thành, hành động thiết thực.

Quychiase.com mở rộng hoạt động tại Hà Tĩnh từ tháng 11/2016, tập trung giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, động viên các em về mặt tinh thần và làm cầu nối kêu gọi, chuyển các phần quà hỗ trợ của nhà hảo tâm đến các em. Hiện Quỹ giúp đỡ thường xuyên theo tháng (500.000đ/tháng) cho 5 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast