Đoàn Thanh niên Mitraco bàn giao đường điện thanh niên xã Cẩm Sơn

(Baohatinh.vn) - Đoàn Thanh niên Tổng Công ty khoáng sản và thương mại Hà Tĩnh phối hợp với Đoàn xã Cẩm Sơn (Cẩm Xuyên) vừa tổ chức gắn biển khánh thành công trình đường điện thanh niên thắp sáng làng quê.

Đoàn Thanh niên Mitraco bàn giao đường điện thanh niên xã Cẩm Sơn ảnh 1
Đoàn Thanh niên Mitraco bàn giao đường điện thanh niên xã Cẩm Sơn ảnh 2

Trao tiền hỗ trợ làm đường điện cho Đoàn xã Cẩm Sơn

Công trình đường điện thanh niên thắp sáng làng quê được xây dựng tại xóm 1, xã Cẩm Sơn có tổng kinh phí 20 triệu đồng với chiều dài 1km và 30 cụm chiếu sáng.

Đây là công trình đường điện thanh niên thứ 6 được Đoàn thanh niên công ty thực hiện nhằm thiết thực hưởng ứng phong trào tuổi trẻ Hà Tĩnh chung tay xây dựng nông thôn mới.

Thời gian qua, Đoàn Thanh niên Mitraco Hà Tĩnh đã có nhiều hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ vì cuộc sống cộng đồng như: xây dựng nhà nhân ái cho 2 gia đình đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn; tặng máy tính có kết nối internet cho 2 địa phương Cẩm Lĩnh (Cẩm Xuyên), Thạch Văn (Thạch Hà); hỗ trợ hàng ngàn cây xanh, cây ăn quả cho nhiều hộ dân.

Tổng kinh phí thực hiện các hoạt động tình nguyện khoảng 200 triệu đồng, được Đoàn huy động từ quỹ phúc lợi của tổng công ty và trích từ các hoạt động gây quỹ và đóng góp của các ĐVTN.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast