ĐVTN các cấp tổ chức nhiều hoạt động từ thiện có ý nghĩa

(Baohatinh.vn) - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2015) và Tháng Thanh niên 2015, Đoàn khối văn xã thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Huyện đoàn Thạch Hà tổ chức khám, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân xã Thạch Tân với tổng tiền thuốc trị giá 15 triệu đồng.

Trong 1 ngày, đã có 300 lượt người là những gia đình chính sách, thương binh, những người có công với cách mạng, những người có hoàn cảnh khó khăn được các bác sỹ, y sỹ khám và tận tình hướng dẫn sử dụng thuốc.

ĐVTN các cấp tổ chức nhiều hoạt động từ thiện có ý nghĩa ảnh 1
ĐVTN các cấp tổ chức nhiều hoạt động từ thiện có ý nghĩa ảnh 2

Đây là hoạt động thường niên của Đoàn khối văn xã nhằm tri ân những thế hệ cách mạng đi trước, đã hy sinh cho nền độc lập dân tộc, qua đó giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng.

* Sáng 23/3, Công ty máy tính Vạn Xuân phối hợp với Chi đoàn Báo Hà Tĩnh tổ chức trao quà cho học sinh nghèo học giỏi tại xã Ích Hậu (Lộc Hà).

ĐVTN các cấp tổ chức nhiều hoạt động từ thiện có ý nghĩa ảnh 3

Đoàn đã trao 5 suất quà cho học sinh nghèo, vượt khó học giỏi Trường Tiểu học Ích Hậu và Trường THCS Nguyễn Hằng Chi (Lộc Hà). Đây là phần quà có nghĩa trọng việc động viên, khích lệ các em tiếp tục vượt khó, vươn lên trong học tập.

Công ty Máy tính Vạn Xuân là doanh nghiệp chuyên về máy tính, có trụ sở chính tại TP. Hà Tĩnh và một chi nhánh tại KKT Vũng Áng.

Nhiều năm qua, bên cạnh phát triển kinh doanh, đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho 60 cán bộ, nhân viên, công ty còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, nhân đạo, an sinh xã hội tại các địa phương trong tỉnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast