ĐVTN trao quà gia đình chính sách, khám và cấp thuốc cho hộ nghèo

(Baohatinh.vn) - Ngày 26/7, Đoàn cơ sở Ngân hàng Ngoại thương Hà Tĩnh tổ chức thăm hỏi, trao 65 suất quà trị giá trên 25 triệu đồng cho các thương bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam tại các huyện: Can Lộc, Thạch Hà, Cẩm Xuyên, TP Hà Tĩnh.

ĐVTN trao quà gia đình chính sách, khám và cấp thuốc cho hộ nghèo ảnh 1
Đoàn cơ sở Vietcombank trao quà cho các đối tượng chính sách tại TP Hà Tĩnh, Can Lộc, Cẩm Xuyên
ĐVTN trao quà gia đình chính sách, khám và cấp thuốc cho hộ nghèo ảnh 3

Đoàn cơ sở Vietcombank trao quà cho các đối tượng chính sách tại TP Hà Tĩnh, Can Lộc, Cẩm Xuyên

Đến thăm hỏi, động viên các đối tượng, ĐVTN Đoàn cơ sở Ngân hàng Vietcombank đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao và sự hy sinh to lớn của các thương bệnh binh, gia đình chính sách đối với sự nghiệp giải phóng và thống nhất đất nước. Đoàn mong các gia đình chính sách, người có công vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống để mãi trở thành tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Đây là chuỗi hoạt động từ thiện mang ý nghĩa xã hội sâu sắc, phát huy tính xung kích, tình nguyện và thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của tuổi trẻ Đoàn cơ sở Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hà Tĩnh.

* Trước đó, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh, Khối Tài chính ngân hàng phối hợp với Huyện đoàn Hương Sơn tổ chức khám và cấp phát thuốc miễn phí cho 200 người nghèo thuộc 2 xã: Sơn An, Sơn Tiến (huyện Hương Sơn).

ĐVTN trao quà gia đình chính sách, khám và cấp thuốc cho hộ nghèo ảnh 4
ĐVTN trao quà gia đình chính sách, khám và cấp thuốc cho hộ nghèo ảnh 5

Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh khám, cấp phát thuốc miễn phí cho 200 người dân các xã Sơn An, Sơn Tiến (Hương Sơn) và trao 10 suất quà cho 10 hộ dân khó khăn

Các y bác sỹ Bệnh viện đa khoa Hương Sơn đã khám, cấp thuốc và trang bị cho bà con các kiến thức phòng tránh một số bệnh phổ biến từ đó nâng cao ý thức giữ gìn sức khỏe cho bản thân.

Cũng trong dịp này, đoàn đã đi trao 10 suất quà cho 10 hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn của 2 xã.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast