Liên đoàn Lao động Đức Thọ hỗ trợ 850 suất ăn cho công nhân công ty Appareltech

(Baohatinh.vn) - Liên đoàn Lao động huyện Đức Thọ đã kịp thời hỗ trợ suất ăn và nhu yếu phẩm cho hơn 900 công nhân Công ty TNHH May mặc xuất khẩu Appareltech Hà Tĩnh sau khi công ty này bị phong tỏa do có trường hợp F1.

Sau khi có thông tin một công nhân của Công ty TNHH May mặc xuất khẩu Appareltech Hà Tĩnh (Đức Thọ) là F1 của 2 ca dương tính với Covid-19 tại Hương Sơn, chiều ngày 12/6, huyện Đức Thọ đã quyết định tạm thời phong tỏa công ty để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, đề phòng nguy cơ dịch lây lan ra cộng đồng.

Liên đoàn Lao động Đức Thọ hỗ trợ 850 suất ăn cho công nhân công ty Appareltech

Tối 12/6, ngay sau khi nhà máy bị phong tỏa, cán bộ công đoàn huyện Đức Thọ đã kịp thời cung cấp nhu yếu phẩm phục vụ công nhân.

Thời điểm phong tỏa, nhà máy có hơn 900 công nhân đang làm việc. Để kịp thời cung cấp thức ăn, đảm bảo các điều kiện sinh hoạt cho số công nhân này, tối ngày 12/6, LĐLĐ huyện Đức Thọ đã hỗ trợ 250 suất ăn nhanh và nước khoáng.

Sáng 13/6, LĐLĐ huyện đã huy động các công đoàn cơ sở trên địa bàn chuẩn bị 600 suất ăn (xôi, bánh chưng, bánh mướt...) kịp thời phục vụ bữa sáng cho công nhân đang bị phong tỏa tại nhà máy.

Liên đoàn Lao động Đức Thọ hỗ trợ 850 suất ăn cho công nhân công ty Appareltech

LĐLĐ huyện huy động các công đoàn cơ sở chuẩn bị 600 suất trong sáng 13/6.

Chủ tịch LĐLĐ huyện Đức Thọ Nguyễn Công Hải cho biết: “Ngoài chuẩn bị thức ăn, nhu yếu phẩm, thông qua BCH công đoàn công ty, chúng tôi cũng đã kịp thời trấn an tinh thần, động viên công nhân yên tâm thực hiện tốt nhiệm vụ cách ly. Trong điều kiện công ty tiếp tục bị phong tỏa, công đoàn sẽ phối hợp các đơn vị liên quan đảm bảo điều kiện sinh hoạt cho công nhân trong thời gian bị cách ly”.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast