LienVietPostBank trao tặng 50 xe đạp cho học sinh khuyết tật, mồ côi

(Baohatinh.vn) - Sáng 1/10, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Hà Tĩnh tổ chức trao tặng 50 xe đạp do LienVietPostBank tài trợ cho học sinh khuyết tật, mồ côi và trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại buổi trao tặng, ông Lương Phan Cừ - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam nhấn mạnh: Món quà mang ý nghĩa nhân văn, nhân ái rất lớn của những người lao động và các cổ đông LienVietPostBank tiết kiệm để giúp đỡ những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

lienvietpostbank trao tang 50 xe dap cho hoc sinh khuyet tat mo coi

Nhận món quà ý nghĩa, em Nguyễn Thị Thu Huyền (xóm 4- Đức Lĩnh – Đức Thọ) xúc động: “Em mồ côi mẹ từ năm 2 tuổi, năm ngoái bố cũng qua đời vì bệnh hiểm nghèo. Giờ em chỉ sống một mình, hằng ngày đi học cách nhà 7 km, đường sá đi lại khá vất vả. Hôm nay được nhận món quà này, em rất vui, có phương tiện, quãng đường từ nhà đến trường sẽ ngắn hơn nhiều."

Mặc dù chưa chính thức đi vào hoạt động tại Hà Tĩnh nhưng LienVietPostBank đã có nhiều hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn. Được biết, ngoài việc đã bàn giao 2 ngôi trường THPT cho huyện Hương Khê và Đức Thọ, thời gian tới, LienVietPostBank sẽ khởi công xây dựng trường mần non và một nhà văn hóa ở xã Sơn Tân (Hương Sơn), trao tặng xe cứu thương cho BVĐK Kỳ Anh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast