“Mùa xuân ấm áp”

(Baohatinh.vn) - Là chủ đề chương trình tặng quà Tết cho trẻ em nghèo học giỏi do Đoàn Thanh niên xã Thạch Trị (Thạch Hà) tổ chức vào chiều nay (4/2).

Ban tổ chức Chương trình đã trao 40 suất quà cho người nghèo và 22 suất học bổng cho trẻ em nghèo học giỏi trên địa bàn xã (mỗi suất trị giá 500.000 đồng).

Đây là những phần quà ý nghĩa do Đoàn Thanh niên và Ban Văn hóa – chính sách xã Thạch Trị kêu gọi từ các nhà hảo tâm, doanh nghiệp như: Công ty TNHH Sao Đại Dương, Tổng công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh, Công ty TNHH Thành Linh…

* Trước đó, tại xã Hòa Hải (Hương Khê), CLB Tình nguyện Nghệ Tĩnh tại Đà Nẵng cũng đã trao quà cho gần 500 em học sinh trường Tiểu học Hòa Hải.

Gần 500 chiếc áo ấm mới và 5 suất học bổng (mỗi suất 200.000 đồng) với tổng trị giá gần 90 triệu đồng được các em nhỏ xã Hòa Hải đón nhận trong niềm vui lớn.

Được biết, kinh phí các phần quà được trích từ Quỹ "Xuân yêu thương 2016", thông qua hình thức thu gom ve chai của các thành viên CLB Tình nguyện Nghệ Tĩnh tại Đà Nẵng và kêu gọi những tấm lòng hảo tâm, tổ chức, doanh nhân, doanh nghiệp trên khắp cả nước cùng chung tay.

Những món quà đã góp phần mang hơi ấm, niềm vui đến cho các em nhỏ và người nghèo trong dịp Tết đến, Xuân về.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast