Nhiều hoạt động ý nghĩa mừng ngày Tết thiếu nhi

(Baohatinh.vn) - Tối qua, hơn 40 đoàn viên thuộc CLB Nhiệt huyết trẻ của trường ĐH Hà Tĩnh phối hợp với Hội LHTN thành phố Hà Tĩnh tổ chức giao lưu văn nghệ, tặng quà cho các em thiếu nhi tại Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh.

Tại chương trình, CLB Nhiệt huyết trẻ đã tặng 7 phần quà cho các em có thành tích xuất sắc trong học tập, mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng cùng với hơn 50 phần quà gồm sách vở, bút và nhiều bánh kẹo. Tổng kinh phí chương trình trị giá 5 triệu đồng.

Ông Dương Qũy Đạo – Giám đốc Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh cho biết: “Đây là chương trình rất mực ý nghĩa đối với các em mồ côi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi và là động lực để các em cố gắng vượt qua hoàn cảnh, vươn lên học tập tốt hơn”.

Trước đó, đêm 30/5, các đoàn viên siêu thị Oceanmark Hà Tĩnh cũng đã tổ chức giao lưu văn nghệ và tặng 61 phần quà có tổng trị giá 10 triệu đồng cho các em tại Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh.

* Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Huyện đoàn Kỳ Anh phối hợp với Đội thanh niên tình nguyện hướng về Kỳ Anh vừa tổ chức lễ hội thiếu nhi.

Lễ hội thiếu nhi năm nay ở huyện Kỳ Anh thu hút đông đảo các bạn học sinh ở bậc tiểu học, THCS tham gia các trò chơi dân gian, thi “Ai tài - ai khéo”, “Khéo tay hay làm”, thi vẽ tranh chủ đề “Ngày hội của em”…

Lễ hội giúp các em được trải nghiệm các trò chơi bổ ích, rèn luyện các kỹ năng, đặc biệt là sự tự tin, tính chủ động, sáng tạo và hòa nhập cộng đồng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast