Nhiều phần quà tiếp tục đến với bà con vùng tâm bão Kỳ Anh

(Baohatinh.vn) - Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh và Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Hà Nội vừa đến trao tặng 330 triệu đồng cho thị xã Kỳ Anh để khắc phục hậu quả do cơn bão số 10 gây ra.

Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh đã trao 200 triệu đồng, Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Hà Nội trao 130 cho thị xã Kỳ Anh. Đây là tình cảm của cán bộ, chiến sỹ biên phòng tỉnh và những người con Hà Tĩnh đang làm ăn, sinh sống, học tập tại thủ đô Hà Nội với mong muốn góp phần chia sẻ phần nào khó khăn với bà con nhân dân trước những thiệt hại to lớn trong cơn bão số 10 vừa qua.

nhieu phan qua tiep tuc den voi ba con vung tam bao ky anh

Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Hà Nội trao 130 triệu cho chính quyền thị xã Kỳ Anh

Trong cơn bão số 10 vừa qua, thị xã Kỳ Anh là vùng tâm bão đi qua nên bị ảnh hưởng nặng nề, đời sống sản xuất của bà con gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn sau bão.

Hưởng ứng lời kêu gọi của MTTQ các cấp, từ sau khi bão đi qua cho đến nay, đông đảo các tổ chức, cá nhân đã về với thị xã động viên tinh thần và có các phần quà chia sẻ khó khăn, mất mát với bà con nhân dân. Đến nay, đã có trên 75 tổ chức, cá nhân về hỗ trợ các suất quà và tiền với tổng giá trị gần 6 tỉ đồng.

nhieu phan qua tiep tuc den voi ba con vung tam bao ky anh

Nhiều phần quà ý nghĩa của các nhà hảo tâm giúp nhân dân vơi bớt khó khăn

Sau khi tiếp nhận các phần quà hỗ trợ, thị xã Kỳ Anh đã nhanh chóng tổ chức trao tận tay cho bà con các vùng bị thiệt hại để sớm ổn định cuộc sống.

Chủ đề Tập trung ứng phó, khắc phục hậu quả mưa bão

Chủ đề Hạn hán - Thiên tai

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast