Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn tặng quà cho các gia đình chính sách ở Lộc Hà

(Baohatinh.vn) - Hướng về người có công, các gia đình chính sách, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Đặng Ngọc Sơn mong muốn các cấp, ngành, tổ chức đoàn thể và Nhân dân Lộc Hà tiếp tục chăm lo những người đã cống hiến cho tổ quốc bằng những việc làm thiết thực, ý nghĩa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn tặng quà cho các gia đình chính sách ở Lộc Hà

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn, Bí thư Huyện ủy Lộc Hà Nguyễn Thế Hoàn, cùng đại diện chính quyền địa phương, ngành LĐ-TB&XH đến thăm hỏi, tặng quà cho mẹ liệt sỹ Phạm Thị Tín (xã Thạch Mỹ)...

Nhân Kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), sáng 25/7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn đã đến động viên, thăm hỏi, tặng quà cho: mẹ liệt sỹ Phạm Thị Tín ở thôn Báo Ân (xã Thạch Mỹ); nạn nhân chất độc da cam Phạm Ngọc Chính ở thôn Đông Châu và cha liệt lỹ Bùi Viết Lưu ở thôn Thanh Hòa (xã Phù Lưu).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn tặng quà cho các gia đình chính sách ở Lộc Hà

... động viên ông Phạm Ngọc Chính (nạn nhân chất độc màu da cam nay bị bại liệt) cố gắng vượt qua bệnh tật, chăm lo tốt cho sức khỏe của bản thân để sống vui khỏe cùng con cháu, xóm làng.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những mất mát, hy sinh, cống hiến to lớn của các thế hệ đi trước để quê hương hòa bình, cuộc sống người dân ấm no, hạnh phúc như ngày hôm nay.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn cũng mong muốn thân nhân liệt sỹ, người có công sẽ tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp của người lính Cụ Hồ, truyền thống cách mạng của gia đình và quê hương để chiến thắng đói nghèo, vượt qua bệnh tật, chăm lo nuôi dạy con cháu tốt và cùng chung tay chăm lo xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn tặng quà cho các gia đình chính sách ở Lộc Hà

Trò chuyện với ông Bùi Viết Lưu (bố 2 liệt sỹ), Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Đảng, Nhà nước, Nhân dân và các thế hệ lãnh đạo của tỉnh nhà không bao giờ quên sự mất mát, hy sinh của các liệt sỹ và hứa sẽ quyết tâm, phấn đấu nhiều hơn nữa để xứng đáng với những sự hy sinh cao cả đó.

Hướng về người có công, các gia đình chính sách trong tháng tri ân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể, cùng cán bộ, đảng viên và Nhân dân Lộc Hà tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt cho những người đã có nhiều đóng góp, hy sinh cho đất nước bằng những việc làm thiết thực, ý nghĩa.

Chủ đề NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast