Tặng quà cho gia đình cảnh sát biển

(Baohatinh.vn) - Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh cùng đại diện Báo Lao động vừa đến thăm hỏi, tặng quà cho mẹ liệt sỹ và thân nhân gia đình các đồng chí cảnh sát biển đang làm nhiệm vụ tại biển Đông.

Đoàn đã tới thăm hỏi, động viên và trao sổ tiết kiệm trị giá 45 triệu đồng cho mẹ liệt sỹ Hà Thị Liên (xóm 1, Vượng Lộc, Can Lộc). Mẹ Liên có con là liệt sỹ Đào Kim Cương, hy sinh trong trận đánh trên đảo Gạc Ma, lúc tuổi đời vừa mới tròn 21 tuổi.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tiết kiệm cho mẹ liệt sỹ Hà Thị Liên
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tiết kiệm cho mẹ liệt sỹ Hà Thị Liên

Mẹ Hà Thị Liên có 6 người con, ngoài liệt sỹ Cương, 3 người nữa của mẹ đã mất do tai nạn giao thông và bệnh tật. Nay, mẹ sống trong ngôi nhà dột nát, điều kiện hết sức khó khăn.

Tiếp đó, đoàn đã tới động viên, thăm hỏi và trao số tiền 10 triệu đồng cho gia đình anh Nguyễn Hữu Tuấn (xóm Nam Phổ, xã Thạch Hội, huyện Thạch Hà); trao số tiền 10 triệu đồng cho gia đình anh Nguyễn Văn Hùng (xã Bình Lộc, huyện Can Lộc); trao 20 triệu đồng cho gia đình anh Hoàng Đức Chỉnh (xã Liên Minh, huyện Đức Thọ). Các anh hiện đều là cảnh sát biển làm nhiệm vụ tại Hoàng Sa, gia đình các anh đều có hoàn cảnh rất khó khăn cần được sự quan tâm, đùm bọc, giúp đỡ của xã hội.

Số tiền trên được trích từ nguồn Quỹ Tấm lòng vàng của Báo Lao động gửi đến lực lượng kiểm ngư, những chiến sỹ cảnh sát biển ngày đêm bám biển, vì chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast