Tết ấm nghĩa đồng bào

(Baohatinh.vn) - Trong phong trào chăm lo Tết cho người nghèo những năm gần đây, Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) luôn là doanh nghiệp tiên phong. Tết Giáp Ngọ 2014, toàn hệ thống BIDV tiếp tục hành trình chia cái tết ấm nghĩa tình đến với đồng bào nghèo trên toàn quốc. Hà Tĩnh - địa phương chịu nhiều thiệt hại của thiên tai trong những cơn bão lũ vừa qua tiếp tục được BIDV ưu tiên dành tặng 3.500 suất quà cho người nghèo đón tết.

Ngày áp tết ở Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Hà Tĩnh, không khí tất bật bao trùm ở mọi bộ phận. Không chỉ là bởi những phiên giao dịch cuối năm phục vụ khách hàng mà còn lo tròn nhiệm vụ đưa đến tận tay các hộ nghèo món quà tết do cán bộ nhân viên hệ thống BIDV toàn quốc quyên góp từ một năm kinh doanh nhiều vất vả.

Quà tết cho người nghèo do cán bộ BIDV trên toàn quốc chung tay đóng góp

Quà tết cho người nghèo do cán bộ BIDV trên toàn quốc chung tay đóng góp

Để đảm bảo tặng quà đúng đối tượng và quà tết đến với người hưởng lợi kịp thời, BIDV Hà Tĩnh phối hợp chặt chẽ với UB MTTQ tỉnh trong quá trình xem xét, phân bổ các suất quà đồng thời phối hợp tốt với các địa phương, đơn vị, tổ chức chính trị xã hội tổ chức trao quà một cách trang trọng và ấm áp.

Phó Giám đốc BIDV Hà Tĩnh Nguyễn Văn Trung cho biết: Ở mỗi điểm trao quà đều có sự tham gia của lãnh đạo và cán bộ BIDV, vừa đảm bảo thực hiện đúng quy trình, đưa quà tết đến tận tay các hộ nghèo, vừa thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự tri ân của BIDV đối với người dân. Đến ngày 26 tết Âm lịch, BIDV đã hoàn thành việc tặng quà tết cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Giá trị mỗi món quà tuy chưa lớn nhưng với tổng số tiền trên 1 tỷ đồng với số lượng quà lên tới 3.500 suất, BIDV đã góp nguồn lực khá lớn cùng các địa phương động viên, chia sẻ khó khăn với người nghèo trong dịp tết.

190 suất quà tết đến với người nghèo xã Cẩm Lạc

190 suất quà tết đến với người nghèo xã Cẩm Lạc

Ông Trần Quốc Trình - Chủ tịch UBND xã Ích Hậu (Lộc Hà) cho biết: Theo khảo sát của UBND xã, toàn xã có hơn 100 hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nhờ có sự quan tâm, hỗ trợ của các đơn vị, doanh nghiệp, đặc biệt là Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển với 50 suất quà nên xã có điều kiện để làm tròn trách nhiệm, nghĩa tình với người nghèo.

Đón nhận 190 suất quà tết của BIDV dành cho người nghèo Cẩm Lạc, đồng chí Bí thư Đảng uỷ xã xúc động nói: Đây đã là cái tết thứ 3 BIDV đồng hành với địa phương trong chương trình tặng quà tết cho người nghèo.Với người nghèo, món quà này thực sự rất đáng quý. Không chỉ giúp họ sắm sửa thêm chiếc bánh, gói mứt cho ngày tết mà còn là sự động viên, chia sẻ bởi những tình cảm ấm áp của cộng đồng.

Niềm hạnh phúc khi đón nhận sự chia sẻ của cộng đồng

Niềm hạnh phúc khi đón nhận sự chia sẻ của cộng đồng

Tất bật với những chuyến ngược xuôi khắp 12 huyện, thị, thành phố đưa quà tết đến với người nghèo trong những ngày cận tết, mỗi cán bộ BIDV Hà Tĩnh được hiểu rõ hơn về cuộc sống còn nhiều khó khăn của không ít người dân và cảm nhận được niềm hạnh phúc bình dị của người nghèo khi đón nhận tình cảm của cộng đồng trong dịp tết đến xuân về. Đó cũng là niềm tin, động lực để DN nỗ lực cho một năm mới hoạt kinh doanh hiệu quả hơn cho những cái tết ấm no, ấm tình người.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast