Trao 30 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo học giỏi

(Baohatinh.vn) - Sáng 30/5, Công ty TNHH xuất nhập khẩu xe đạp điện Ngọc Hà và Tập đoàn Phú Tài Đức phối hợp với Chi đoàn Báo Hà Tĩnh tổ chức buổi trao tặng quà cho các em học sinh nghèo trên địa bàn các huyện: Đức Thọ, Vũ Quang, Hương Khê.

Trao 30 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo học giỏi ảnh 1
Trao 30 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo học giỏi ảnh 2
Đoàn trao quà cho học sinh huyện Vũ Quang và Đức Thọ

Đoàn đã trao 30 chiếc xe đạp (mỗi chiếc trị giá 3 triệu đồng) cho 30 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, biết vươn lên trong học tập.

Trao 30 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo học giỏi ảnh 3
Niềm vui của các em khi nhận những chiếc xe đầy ý nghĩa.

Phát biểu tại buổi trao tặng, chị Lê Thị Hà và nghệ sỹ - diễn viên Bình Trọng, đại diện cho nhà tài trợ mong rằng, thông qua những chiếc xe mà đoàn trao tặng sẽ giúp các em đến trường được an toàn hơn và góp phần khích lệ, động viên các em tiếp tục cố gắng vượt qua khó khăn, rèn luyện, học tập để mai sau trở thành người có ích cho xã hội.

Trao 30 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo học giỏi ảnh 4
Nghệ sỹ Bình Trọng phát biểu tại buổi trao quà

Công ty TNHH xuất nhập khẩu xe đạp điện Ngọc Hà là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu, phân phối xe đạp, đạp điện các loại, với hệ thống cửa hàng phủ kín trên khắp các tỉnh thành cả nước. Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Công ty nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast