Trao học bổng “An sinh giáo dục - Xe đạp đến trường”

(Baohatinh.vn) - Sáng 4/6, Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức chương trình trao học bổng “An sinh giáo dục- Xe đạp đến trường” cho các em có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.

trao hoc bong an sinh giao duc xe dap den truong
trao hoc bong an sinh giao duc xe dap den truong

Tại buổi lễ, Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh đã trao tặng 20 chiếc xe đạp cùng 20 chiếc balo với tổng giá trị hơn 40 triệu đồng cho em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là những phần quà hết sức ý nghĩa giúp các em rút ngắn khoảng cách đến trường, là nguồn động viên, khích lệ, tạo động lực cho các em tiếp tục phấn đấu trong học tập.

Dịp này, Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh còn trao phần thưởng và thư khen cho 57 em học sinh là con của khách hàng đang tham gia bảo hiểm tại công ty đạt học sinh giỏi với tổng giá trị 18 triệu đồng.

Chương trình học bổng “An sinh giáo dục – xe đạp đến trường” được Quỹ Bảo trợ Việt Nam phối hợp với Tổng Công ty Bảo Việt nhân thọ xây dựng nhằm huy động nguồn lực hỗ trợ trẻ em nghèo hiếu học trên toàn quốc.

Trong suốt 13 năm đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Tổng Công ty Bảo Việt nhân thọ đã trao tặng hàng nghìn suất quà và học bổng với số tiền hàng chục tỷ đồng. Riêng năm 2016, Bảo Việt nhân thọ đã dành tặng 1.700 chiếc xe đạp và 1.700 chiếc ba lô (tổng kinh phí 3,6 tỷ đồng) cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các tỉnh thành, góp phần tiếp thêm cơ hội để các em được đến trường, bảo đảm giấc mơ về một tương lai tươi sáng, một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast