Trao học bổng “Cùng em tới trường” cho học sinh dân tộc nội trú

(Baohatinh.vn) - Sáng 5/10, Hội đồng Đội huyện Hương Khê phối hợp Chi đoàn Ngân hàng NN&PTNT (Agribank) huyện Hương Khê trao học bổng “Cùng em tới trường” cho học sinh trường THPT&THCS Dân tộc nội trú Hương Khê.

Học bổng “Cùng em tới trường” với mức 300.000đ/tháng được trao cho em Phan Văn Đạt, học sinh lớp 8, Trường THPT&THCS Dân tộc nội trú Hương Khê, và đồng hành cùng em trong 1 năm.

Trao học bổng “Cùng em tới trường” cho học sinh dân tộc nội trú ảnh 1

Được biết, em Phan Văn Đạt là học sinh người dân tộc Mường (xã Hương Trạch), mồ côi cha từ nhỏ, hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn nhưng vẫn là học sinh ngoan ngoãn, nhiều năm liền là học sinh giỏi của trường, được thầy cô và bạn bè quý mến.

Cũng tại buổi lễ, Hội đồng Đội và chi đoàn Agribank Hương Khê đã trao tặng 124 mũ ca lô và khăn quàng đỏ cho 124 em đội viên Liên đội trường THPT&THCS Dân tộc nội trú. Những phần quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa động viên, chia sẻ rất lớn đối với các em học sinh.

Trao học bổng “Cùng em tới trường” cho học sinh dân tộc nội trú ảnh 2

Được biết, đây là năm đầu tiên học bổng “Cùng em tới trường” được Hội đồng đội và Agribank Hương Khê triển khai. Dự kiến, học bổng sẽ tiếp tục chọn lọc đối tượng để có thể mang đến nhiều niềm vui, tiếp sức đến trường cho các em có hoàn cảnh đặc biệt, học giỏi.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast