Trao quà, cấp thuốc miễn phí cho trẻ em nghèo, người tàn tật

(Baohatinh.vn) - Sáng 7/6, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Phòng LĐ&TBXH huyện Kỳ Anh trao 35 suất quà trị giá 18 triệu đồng cho trẻ em nghèo trên địa bàn huyện Kỳ Anh.

Trao quà, cấp thuốc miễn phí cho trẻ em nghèo, người tàn tật ảnh 1

Lãnh đạo UBND huyện Kỳ Anh và đại diện Công ty Bảo Việt Nhân thọ tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Kỳ Anh.

Đây là hoạt động thiết của công ty thực nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em. Thời gian qua, bên cạnh việc chú trọng các hoạt động kinh doanh, Bảo Việt Nhân thọ thường xuyên có các hoạt động từ thiện nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, giúp họ vươn lên trong cuộc sống.

* Chi đoàn Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh phối hợp với ĐTN xã Kỳ Xuân (Kỳ Anh) vừa tổ chức khám, cấp thuốc miễn phí cho hơn 100 người tàn tật trên địa bàn xã Kỳ Xuân. Các bác sỹ đã khám chuyên khoa các bệnh về xương khớp, tư vấn phục hồi chức năng tàn tật, cấp 24 danh mục thuốc chữa bệnh cho người tàn tật trên địa bàn.

Trao quà, cấp thuốc miễn phí cho trẻ em nghèo, người tàn tật ảnh 2

Các bác sỹ khám bệnh cho người tàn tật xã Kỳ Xuân

Đây là hoạt động của Chi đoàn Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh nhằm hưởng ứng “Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” năm 2015 của Sở Y tế Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast