Trao quà gia đình chính sách, các em mồ côi Làng trẻ SOS

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết nguyên đán Ất Mùi, Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư & Phát triển (BIDV) Hà Tĩnh và gia đình bà Hoàng Thị Trợ vừa đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở xã Cẩm Lạc (Cẩm Xuyên).

Có 100 gia đình chính sách và hộ có hoàn cảnh khó khăn ở xã Cẩm Lạc được nhận quà tết với tổng số tiền 30 triệu đồng (300.000đ/suất).

Trao quà gia đình chính sách, các em mồ côi Làng trẻ SOS ảnh 1
Trao quà gia đình chính sách, các em mồ côi Làng trẻ SOS ảnh 2

Đây là một hoạt động trong chương trình “Tết cho đồng bào nghèo” của BIDV với 1.500 suất quà đến với nhiều địa phương trong toàn tỉnh. Số tiền quà này do cán bộ trong toàn hệ thống BIDV đóng góp để chia sẻ, động viên người nghèo trong dịp tết.

Tại buổi lễ, BIDV Hà Tĩnh và bà Hoàng Thị Trợ - người con quê hương Cẩm Lạc đang công tác ở thành phố Hà Tĩnh đã chia sẻ, động viên và gửi gắm mong muốn những gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón cái tết ấm no, hạnh phúc.

* Chiều 12/2, Chi đoàn Báo Hà Tĩnh tổ chức chương trình “Ấm tình mùa xuân” và trao 50 suất quà trị giá 15 triệu đồng cho trẻ em Làng trẻ SOS Hà Tĩnh.

Trao quà gia đình chính sách, các em mồ côi Làng trẻ SOS ảnh 3

Đây là số tiền Chi đoàn Báo Hà Tĩnh huy động được từ các nhà tài trợ: Đoàn TNCS Vietcombank, Quỹ Tín dụng Kỳ Anh, Phòng PC47, PC54, Chi đoàn Công ty Vĩnh Phúc…

Với mục đích chia sẻ chút tình cho những trẻ em mồ côi có một cái Tết ấm cúng hơn, chương trình nhằm vận động những tấm lòng hảo tâm hướng về các em nhỏ bất hạnh trong dịp Tết đến xuân về, đồng thời động viên các em tiếp tục cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast