Trao tặng gần 500 thẻ BHYT cho người dân, học sinh vùng lũ

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (16/12), tại Trường THCS Cẩm Thành (Cẩm Xuyên), Bệnh viện Việt Đức phối hợp với Sở Y tế, BHXH Hà Tĩnh tổ chức trao tặng 491 thẻ BHYT cho người dân, học sinh vùng lũ huyện Cẩm Xuyên.

trao tang gan 500 the bhyt cho nguoi dan hoc sinh vung lu
trao tang gan 500 the bhyt cho nguoi dan hoc sinh vung lu

Trong dịp này, Bệnh viện Việt Đức đã trao tặng 130 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở 5 xã: Cẩm Vịnh, Cẩm Thạch, Cẩm Mỹ, Cẩm Duệ và Cẩm Thành; 361 thẻ BHYT cho học sinh của 9 trường THCS, tiểu học trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên bị ngập lụt trong đợt vừa qua. Tổng trị giá các thẻ BHYT trên 250 triệu đồng.

Được biết, đây là số tiền của cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện Việt Đức quyên góp nhằm chia sẻ những khó khăn đối với nhân dân, học sinh vùng bị thiên tai, bão lũ.

* Ngày 16/12, Hòa thượng Pháp Tông, chủ trì chùa Huyền Không (Thừa Thiên Huế), Công ty Dược Liên Hoa và các phật tử TP. Hà Tĩnh phối hợp với Đồn Biên phòng Phú Gia (BĐBP Hà Tĩnh) đã đến thăm hỏi, tặng quà cho bà con nhân dân vùng biên giới xã Phú Gia, huyện Hương Khê.

trao tang gan 500 the bhyt cho nguoi dan hoc sinh vung lu

Đoàn đã trực tiếp thăm hỏi và trao tặng 200 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn biên giới xã Phú Gia. Mỗi suất quà trị giá khoảng 800 ngàn đồng, gồm 600 ngàn tiền mặt và một số nhu yếu phẩm như: thuốc chữa bệnh, quần áo, đường sữa, giày dép… với tổng trị giá trên 160 triệu đồng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast