Vietcombank Hà Tĩnh chung tay vì an sinh cộng đồng

(Baohatinh.vn) - Ngân hàng Vietcombank Hà Tĩnh phối hợp với Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh vừa tổ chức lễ bàn giao và khởi công nhà tình nghĩa cho các gia đình hộ nghèo tại TP Hà Tĩnh và Nghi Xuân.

Gia đình bà Bùi Thị Phi (cựu TNXP) ở thôn Bình, xã Thạch Hưng (TP Hà Tĩnh) thuộc diện hộ nghèo của xã. Với tinh thần tương thân, tương ái, Vietcombank Hà Tĩnh đã phối hợp hỗ trợ 40 triệu đồng giúp gia đình xây dựng lại ngôi nhà có diện tích 40m2.

vietcombank ha tinh chung tay vi an sinh cong dong

Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Bùi Thị Phi

Trước đó Ngân hàng Vietcombank cũng đã xây dựng nhà nhân ái cho gia đình chị Hồ Thị Hân (thôn Hồng Lam, xã Xuân Giang, Nghi Xuân) là hộ nghèo của xã, bệnh tật đau ốm thường xuyên, đang sống cùng người con gái đơn thân.

vietcombank ha tinh chung tay vi an sinh cong dong

Bàn giao nhà nhân ái cho gia đình chị Hồ Thị Hân

Dịp này, đoàn cũng đã tổ chức lễ khởi công nhà tình nghĩa cho gia đình chị Trần Thị Thúy Hằng (thôn Hồng Thủy, xã Xuân Hải, Nghi Xuân) là hộ nghèo của xã, chồng mất sớm, hiện đang nuôi con nhỏ.

vietcombank ha tinh chung tay vi an sinh cong dong

Nhằm giúp mẹ con chị Hằng có chỗ ở ổn định, ngân hàng Vietcombank Hà Tĩnh đã hỗ trợ gia đình 50 triệu đồng xây dựng căn nhà 50m2, dự kiến hoàn thành vào tháng 6/2017.

Những hoạt động ý nghĩa của Vietcombank Hà Tĩnh nhằm tiếp tục chung tay trong hoạt động an sinh xã hội, giúp những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast