Viettel Hà Tĩnh bàn giao “Ngôi nhà 100 đồng” cho gia đình chính sách

(Baohatinh.vn) - Chi nhánh Viettel Hà Tĩnh vừa tổ chức khánh thành, bàn giao “Ngôi nhà 100 đồng” cho bà Phan Thị Tuyên, ở xã Tân Lộc, huyện Lộc Hà.

Bà Phan Thị Tuyên là con gái duy nhất của ông Phan Vượng – cán bộ lão thành cách mạng tiền khởi nghĩa, chồng bà là liệt sỹ, có 2 người con trai tham gia phục vụ trong quân đội nay đã mất.

Bà không có nhà ở, phải ở cùng con dâu và cháu nội, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

Viettel Hà Tĩnh bàn giao “Ngôi nhà 100 đồng” cho gia đình chính sách ảnh 1

Lãnh đạo Chi nhánh Viettel Hà Tĩnh trao tặng “Ngôi nhà 100 đồng” và bộ bàn ghế, bếp ga cho bà Phan Thị Tuyên

80 triệu đồng là tổng số tiền ĐVTN Viettel ủng hộ xây dựng ngôi nhà và hiện vật cho bà Tuyên. Bên cạnh đó, ĐVTN xã Tân Lộc, bà con láng giềng và họ tộc cũng đã đóng góp ngày công, xây dựng ngôi nhà khang trang cho bà.

Với triết lý gắn hoạt động SX-KD, bảo đảm QP-AN với thực hiện công tác chính sách xã hội trên địa bàn, thời gian qua, Tập đoàn Viettel nói chung và Chi nhánh Viettel Hà Tĩnh nói riêng đã tích cực phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện có hiệu quả nhiều chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa trên địa bàn.

Chương trình “Ngôi nhà 100 đồng” được Tập đoàn Viettel phát động từ tháng 2/2012 với trên 14 nghìn cán bộ, công nhân viên trong tập đoàn tham gia hưởng ứng. Theo đó, mỗi ĐVTN trong Tập đoàn Viettel tiết kiệm mỗi ngày 100 đồng góp tiền xây nhà tặng các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đến nay, Chương trình “Ngôi nhà 100 đồng” của Tập đoàn Viettel đã hỗ trợ xây dựng được hàng trăm ngôi nhà trên toàn quốc.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast