Viettel Hà Tĩnh khởi công xây dựng “Ngôi nhà 100 đồng”

(Baohatinh.vn) - Sáng 22/5, Chi nhánh Viettel Hà Tĩnh tổ chức khởi công xây dựng “Ngôi nhà 100 đồng” cho gia đình đoàn viên Nguyễn Minh Hoài, thuộc Chi nhánh Viettel Hà Tĩnh.

Lãnh đạo Chi nhánh Viettel Hà Tĩnh đã trao tặng 70 triệu đồng cho gia đình đoàn viên Nguyễn Minh Hoài.

Lãnh đạo Chi nhánh Viettel Hà Tĩnh đã trao tặng 70 triệu đồng cho gia đình đoàn viên Nguyễn Minh Hoài.

Tại lễ khởi công, đại diện lãnh đạo Chi nhánh Viettel Hà Tĩnh đã trao tặng số tiền 70 triệu đồng cho gia đình đoàn viên Nguyễn Minh Hoài.

Chương trình “Ngôi nhà 100 đồng” do Cục Chính trị, Bộ Tổng tham mưu (Bộ Quốc phòng) phát động. Theo đó, mỗi bạn trẻ là thanh niên Việt Nam đang học tập, công tác trong và ngoài nước đều có thể cùng nhau tiết kiệm mỗi ngày 100 đồng góp tiền xây nhà tặng các gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn về chỗ ở.

Chương trình “Ngôi nhà 100 đồng” được Tập đoàn Viettel phát động từ tháng 2/2012 với trên 11 nghìn cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn tham gia hưởng ứng.

Đối tượng được hỗ trợ từ chương trình này là những CBCN viên thuộc Tập đoàn Viettel có hoàn cảnh khó khăn và các gia đình chính sách.

Với triết lý gắn hoạt động SX-KD, bảo đảm QPAN với thực hiện công tác chính sách xã hội trên địa bàn, thời gian qua, Tập đoàn Viettel nói chung và Chi nhánh Viettel Hà Tĩnh nói riêng đã tích cực chủ động phối hợp với các cấp chính quyền địa phương thực hiện có hiệu quả nhiều chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa trên địa bàn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast