Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình kiểm tra sản xuất vụ Xuân ở Vũ Quang

(Baohatinh.vn) - Chiều 5/2, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình và đoàn công tác đã đi kiểm tra sản xuất vụ xuân trên địa bàn huyện Vũ Quang.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình kiểm tra sản xuất ở xã Hương Minh
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình kiểm tra sản xuất ở xã Hương Minh

Theo báo cáo của lãnh đạo huyện, vụ xuân năm nay, tiến độ sản xuất được đẩy nhanh, đúng quy trình kỹ thuật. Đến thời điểm này, toàn huyện đã hoàn thành 100% diện tích lúa (1.108ha), 430/796 ha lạc và 230/366 ha ngô.

Ngoài ra, trong dịp tết cổ truyền, huyện còn quan tâm chăm sóc, thăm hỏi tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tình hình ANTT được được đảm bảo, chỉ xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông làm 1 người chết; các cơ quan, đơn vị và địa phương thực hiện nghiêm túc chế độ trực...

Qua kiểm tra, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình biểu dương những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Vũ Quang đạt được trong chỉ đạo và thực hiện đúng tiến độ sản xuất vụ xuân; đề nghị huyện tiếp tục bám sát, chỉ đạo nhân dân ra quân chăm sóc, phòng trừ sâu bệnh, tỉa dặm cho cây lúa, đảm bảo điều kiện tốt nhất cho phát triển; tiếp tục gieo trỉa các diện tích ngô và lạc theo đúng kế hoạch.

Cùng đó, huyện cần quan tâm triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của các cấp đến từng chi bộ, đảng viên và sớm đưa các chỉ thị, Nghị quyết vào cuộc sống; quan tâm đến đời sống, việc làm của nhân dân nói chung và đặc biệt nhân dân 2 xã ở vùng tái định cư nói riêng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast