Màn ứng xử ấn tượng của nữ sinh Hà Tĩnh lọt top 5 Cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam

(Baohatinh.vn) - Tham dự Cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022, Phan Thị Việt Ngọc - cựu học sinh Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi (Lộc Hà, Hà Tĩnh) đã xuất sắc vượt qua nhiều cô gái, lọt vào top 5. Đặc biệt, cô gây ấn tượng ở màn ứng xử chung cuộc.

Video: Phần ứng xử ấn tượng của thí sinh Phan Thị Việt Ngọc, top 5 Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022.

“Hoa hậu Áo dài Việt Nam” là cuộc thi do Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Bình cấp phép, chính thức khởi động từ ngày 3/7/2022. Đêm chung kết cuộc thi vừa diễn ra vào tối 28/7/2022, với ngôi vị hoa hậu thuộc về Dương Yến Ly (SN 1999) đến từ tỉnh Tuyên Quang.

Đây là cuộc thi được tổ chức nhằm tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam qua tà áo dài và những di sản văn hóa khắp mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Dù lần đầu tiên tham gia một cuộc thi sắc đẹp nhưng thí sinh Phan Thị Việt Ngọc đến từ Hà Tĩnh, hiện đang là sinh viên khoa Truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền Hà Nội đã xuất sắc vượt qua 29 thí sinh để được xướng tên vào top 5 chung cuộc. Ở phần thi ứng xử top 5, Việt Ngọc nhận được câu hỏi từ giám khảo diễn viên, siêu mẫu Dương Yến Ngọc: “Có ý kiến cho rằng, những người phụ nữ đẹp chỉ như hoa dâm bụt: có sắc mà không có hương. Bạn suy nghĩ như thế nào về điều này?”.

Màn ứng xử ấn tượng của nữ sinh Hà Tĩnh lọt top 5 Cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam

Khoảnh khắc hạnh phúc của Phan Thị Việt Ngọc khi được xướng tên vào top 5 Hoa hậu Áo dài Việt Nam. Ảnh: NVCC.

Phan Thị Việt Ngọc trả lời: Mỗi người sinh ra trên cuộc đời này, hãy sống làm sao để mình không thể trở thành một hạt cát vô danh mà hãy khắc tên mình vào trái tim những người khác. Một người phụ nữ đẹp vừa có tâm, vừa có tài, vừa có sắc thì sẽ khắc được tên mình lên được trái tim của những người khác. Và mỗi người phụ nữ muốn đẹp, hãy trau dồi cái tâm của mình, từ đó làm đẹp diện mạo thì sẽ trở thành một người phụ nữ toàn diện. Quý vị, những người phụ nữ chúng ta hãy cố gắng “đẹp hơn” để khắc tên mình vào trái tim người khác làm cho cuộc sống thêm ý nghĩa hơn.

Màn ứng xử ấn tượng của nữ sinh Hà Tĩnh lọt top 5 Cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam

Phan Thị Việt Ngọc tự tin làm chủ sân khấu ở màn ứng xử.

Câu trả lời của Phan Thị Việt Ngọc được khán giả tại khán phòng cổ vũ nhiệt tình. Đây cũng là màn ứng xử được đánh giá hay nhất trong top 5.

Việt Ngọc cho biết: “Lần đầu tham dự một cuộc thi hoa hậu nên em còn bỡ ngỡ, thiếu kinh nghiệm. Em sẽ cố gắng trau dồi, rèn luyện về tri thức và hình thể để có thể tham dự và đạt thành tích tốt hơn ở một cuộc thi sắc đẹp trong tương lai”.

Việt Ngọc có số đo hình thể ở thời điểm hiện tại: cao 1,68m, số đo 3 vòng: 78-65-85.

Màn ứng xử ấn tượng của nữ sinh Hà Tĩnh lọt top 5 Cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam

Hoa hậu Áo dài Việt Nam Dương Yến Ly (ở giữa) và 2 Á hậu cuộc thi "Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022". Ảnh: Internet.

Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam năm 2022 vừa diễn ra tại Quảng Bình vào tối ngày 28/7 với danh hiệu cao nhất thuộc về người đẹp Dương Yến Ly (SN 1999) đến từ tỉnh Tuyên Quang. Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Thị Thuận (Thái Nguyên); người đẹp Phan Ngọc Khánh (Hà Nội) giành giải Á hậu 2. Hai thí sinh còn lại trong top 5 là: Phan Thị Việt Ngọc (Hà Tĩnh) và Trần Trang Anh (Hà Nội).

Các thí sinh vào Top 5 cuộc thi sẽ được tham gia một khóa rèn luyện kỹ năng tại Hàn Quốc trong vòng 3 tháng và tham gia các sự kiện quảng bá áo dài tại một số nước trên thế giới như: Hàn Quốc, Nhật Bản và một số nước Châu Âu...

Chủ đề Đời sống văn hóa

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast